วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : บูดาเปสต์ ฮฮนเวด -vs- ซัลกิริส ( 11 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : บูดาเปสต์ ฮฮนเวด ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บูดาเปสต์ ฮฮนเวด -vs- ซัลกิริส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บูดาเปสต์ ฮฮนเวด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซัลกิริส : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : อิลลอฟสกี้ รูดอล์ฟ สตาดิโอน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บูดาเปสต์ ฮฮนเวด จากลีกฮังการี ผลงานเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดแพ้ บรากันติโน่ 1-2 ส่วนความพร้อมต้องขาด อานิส เบน ฮาติร่ากองกลางตัวเก๋าดีกรีอดีตทีมชาติตูนิเซีย ที่ได้รับอนุญาตให้พักฟื้นอาการเดี้ยงและ แม็คโดนัลด์ นิบากองหลังชาวแคเมอรูนต้องเช็กฟิต ทางด้านแผงรุกต้องเซตใหม่เพราะ ดาวิเด้ ลานซาฟาเม่ กับ มาร์ตัน เอพเพิ่ล เป็นคู่เพชฌฆาต

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซัลกิริส จากลีกลิธัวเนีย ชนะในเกมลีกมา 5 เกมรวด เกมนี้พร้อมใช้แกนหลักที่ทำผลงานยอดเยี่ยมลงสนามอย่างต่อเนื่องซึ่ง มาตาส วาเรก้า มิดฟิลด์วัย 19 ปีมีโอกาสแทรกขึ้นเป้นตัวจริงเหมือนกัน โดยแกนหลักของทีมเยือนมี ลิวู ยอน อัลตัล กองกลางวัย 30 ปีชาวโรมาเนีย เดินเกมสนับสนุนคู่กองหน้า โทมิสลาฟ คิส ตัวทีเด็ดชาวโครแอต ล่าตาข่ายกับ เปา โมเรร์ตัวรุกสเปน

ทรรศนะ : ฮอนเวดเล่นในบ้านอาจจะได้เปรียบทางด้านเสียงเชียร์แต่ศักยภาพทีมนั้นไม่ห่างกับ ซัลกิริสเลย แม้ว่าชื่อประเทศจะเป็นรอง แต่ความเก๋าเกมของผู้มาเยือนที่ลงแข่งในรายการนี้อย่างต่อเนื่อง ทำให้การวางแท็กติกนั้นรู้วิธีการเอาตัวรอดเป็นอย่างดี มองว่าเกมนี้ผลน่าจะออกเสมอเพื่อไปลุ้นต่อในเลก 2 มีมากจริงๆ

ราคาบอล : บูดาเปสต์ ฮฮนเวด ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ