วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : ชิคฮูร่า -vs- โฟล่า เอสซ์ ( 17 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ชิคฮูร่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชิคฮูร่า -vs- โฟล่า เอสซ์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชิคฮูร่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โฟล่า เอสซ์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Boris Paichadze Dinamo Arena (Tbilisi)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชิคฮูร่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในผลงานจากการชนะที่สตาดิโอน คูคาริคกิ เกมนี้เหมือนแค่มาแพ็กเกมให้แน่นก็พอ แล้วให้สโลโบดาน เทดิช ยิงปิดบัญชีโป้ง โดยมีลูก้า สโตยาโนวิช คุมจังหวะเกม พร้อมกับมีตัวเก่งอย่างซามูเอล โอวูซู ที่ได้ฟิตและพร้อมลงสนามอีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : โฟล่า เอสซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านงานนี้คงต้องบอกว่า สถานการณ์ของทีมตอนนี้ลำบากแล้ว เพราะเกมแรกแพ้เละมา0-3 นั่นจึงทำให้ไม่มีอะไรเลือกแล้ว นอกจากจะเปิดเกมรุกตั้งแต่วินาทีแรก แต่อาร์ทัค แดชยาน พร้อมจะทำหน้าที่ปั้นเกมให้กับเซเมน ซินยาฟสกี้ หลังบ้านเป็นมิลอส นิโคลิช เฝ้าแผงหลัง เหมือนเช่นเคย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านชิคฮูร่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโฟล่า เอสซ์ เช่นกัน และวันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติที่ทั้งคู่เจอกันมานั้นได้สูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้ชิคฮูร่า ต่อ 0/0.5 แต่ได้ดูผลงานรวมๆแล้วยังมองทางฝั่งทีมเจ้าบ้านอยู่ เพราะอย่างน้อยการที่ได้เล่นในบ้านตัวเอง ก็น่าจะช่วยเรียกขวัญและความมั่นใจกลับมาได้เยอะอย่างแน่นอน ดังนั้นเกมนี้ขอวัดใจไปเลยที่ฝั่งเจ้าบ้านอย่าง ชิคฮูร่า และยังได้กำลังใจจากแฟนบอลที่ส่งเสียงเชียร์อยู่ตอลด ยังไงแล้วเชื่อว่าเกมนี้ทีมเจ้าบ้านน่าจะสามารถเอา ชนะ ไปได้อย่างแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ชิคฮูร่า ต่อ 0.5
ฟันธง : ชิคฮูร่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ