วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : AZ อัลค์ม่าร์ -vs- ฮัคเค่น ( 25 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : AZ อัลค์ม่าร์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AZ อัลค์ม่าร์ -vs- ฮัคเค่น

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AZ อัลค์ม่าร์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัคเค่น : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : AFAS Stadion (Alkmaar)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : AZ อัลค์ม่าร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในความพร้อมสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์วันนี้สามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ โดยแนวรุกจะยังฝากความหวังไว้ที่ อุสซาม่า อิดริสซี่ กับอัลเบิร์ต กุดมุนด์สสัน ส่วนแดนกลางมีแกนหลักอยู่ที่กุส ทิล

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮัคเค่น 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมนี้มาในสภาพที่ฟูลเช่นกันถึงแม้จะเตะเกมลีกควบคู่ไปด้วยแต่เชื่อวันนี้จัดเต็ม เริ่มที่แดนกลาง อเล็กซานเดอร์ ฟัลต์เซตาส จะคุมจังหวะเกมปล่อยให้ อดัม อันเดอร์สสัน เดินเกม พร้อมหนุนหลังหน้าเป้าอย่าง อเล็กซานเดอร์ เยเรเมเยฟฟ์

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านAZ อัลค์ม่าร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมฮัคเค่น เช่นกัน และAZ อัลค์ม่าร์ ได้เปรียบเรื่องการเฝ้ารังและสภาพร่างกายนักเตะสดกว่า แต่ข้อเสียคือพวกเขายังไม่ได้มีการลงแท็คติกใดๆ เลยในเกมอย่างเป็นทางการ ดูแล้วน่าจะใช้เวลาจูนเครื่องอีกสักระยะ ส่วนทีมฮัคเค่น ฤดูกาลเปิดไปพักใหญ่ๆ แล้ว ตอนนี้เรื่องแท็คติกและระบบทีมน่าจะลงตัวมากกว่า รู้ว่าต้องเล่นแบบไหน และใช้ใครบ้าง ยิ่งไปกว่านั้นพักหลัง AZ อัลค์ม่าร์ ก็เป็นทีมที่ดูสภาพภาพดร็อปๆ ลงไป ดูแล้วว่านี้นัดนี้ทีมเยือนน่าจะดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : AZ อัลค์ม่าร์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ