วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : เอสปันญ่อล -vs- เซนจาร์นาน ( 25 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เอสปันญ่อล ต่อ 3

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอสปันญ่อล -vs- เซนจาร์นาน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสปันญ่อล : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซนจาร์นาน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : RCDE Stadium (Cornella de Llobregat)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอสปันญ่อล 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในผลงานกำลังดีเก็บชัยได้รวด ขุมกำลังก่อนเกมนี้จะไม่มีดาบิด โลเปซ เซ็นเตอร์แบ็ก และอันเดร์ อิตูร์ราสเป กองกลางตัวใหม่ที่ดึงมาจากบิลเบา และปาโบล ปิอัตติ กองหน้าที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนกำลังหลักอย่างบอร์ฆ่า อิเกลเซียส และออสก้าร์ เมเลนโด และเซร์กิ ดาร์เดร์ ทั้งหมดพร้อมออกสตาร์ทตัวจริง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซนจาร์นาน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านด้านผลงานเพิ่งลงเล่นเกมลีกเมื่อสองวันที่แล้วจบด้วยการเสมอ อันดับอยู่ที่ 4 ส่วนยูโรป้า ลีกเข้ารอบมาด้วยอเวย์โกล์ ความพร้อมก่อนเกมนี้ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่น กุนซือ รูนาร์ ซิกมุนด์สสัน จะวางแผนการเล่น สี่-สาม-สาม ดาเนียล ลักซ์ดัล และกุดมุนดูร์ ฮัฟสไตน์สสัน และมาร์ติน บรอร์เซ่นและ ไฮดาร์ อากีสสัน ฟิตสมบูรณ์น่าจะมีชื่อลงตัวจริง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอสปันญ่อล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเซนจาร์นาน เช่นกัน และทีมเอสปันญ่อลเกมนี้เจองานไม่ยาก ได้เล่นในรังก่อนด้วย แม้ว่าทีมจะเพิ่งลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการนัดแรก แต่ศักยภาพผู้เล่นดีกว่าเซนต์ ยาร์นานเยอะ ทีมเยือนเกือบไม่รอดในรอบที่ผ่านมา นัดนี้เจอของแข็งอย่างเอสปันญ่อลบอกเลยว่าต้านไม่อยู่แน่ เจ้าบ้านต่อแพงแต่ไม่น่ามีปัญหา

เรตราคาเปิดที่ : เอสปันญ่อล ต่อ 3
ฟันธง : เอสปันญ่อล ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ