วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : เอสเบิร์ก -vs- ชัคห์ติยอร์ ( 1 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เอสเบิร์ก ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอสเบิร์ก -vs- ชัคห์ติยอร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสเบิร์ก : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชัคห์ติยอร์ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Blue Water Arena (Esbjerg)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอสเบิร์ก 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในเกมนี้ไม่มีทางเลือกคือต้องจัดทีมเน้นรุกแล้ว หลักๆที่จะลงก็มี อาเดรียน เปเตร ล่าตาข่ายคู่ ปีรี โซอิรี่ ในแผนการเล่น สี่-สี่-สอง ร่วมด้วย มาร์ค บริ๊งค์ ห้องเครื่องคนสำคัญแดนกลางของทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชัคห์ติยอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านเกมนี้พวกเค้าไร้ตัวเจ็บหรือแบน และจะส่งชุดเก่งชุดเดิมลงสนามทั้งหมด กองหน้าก็ยังใช้ เอลิส บาคาจ กับ นิโคไล ยานุช ล่าตาข่ายกันเช่นเดิม กับมี วาเลรี่ กรอมโก้ เพลย์เมคเกอร์ของทีมที่พร้อมปั้นเกมตรงนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอสเบิร์ก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมชัคห์ติยอร์ เช่นกัน และคู่นี้กับเลกแรกนั้นสกอร์ออกมาที่ทีมจากลีกเบลารุสตุนมาก่อนเลยที่ 2 ลูก ทำให้เกมเยือนนี้ชัดเจนว่าต้องเน้นรับรัดกุมแล้วรอเล่นเกมสวนกลับ และ 5 เกมหลังทีมเยือนของพวกเค้ามาดีจริงชนะรวดทุกรายการ 5 นัดติด ตรงกันข้ามกับเจ้าบ้านเอสเบิร์กทีมจากลีกเดนมาร์กที่ไม่เอาไหนเลย 5 เกมหลังมาไม่มีชนะและพ่ายไป 4 เกม ทรงนี้บอกเลยเลือกคบหาลำบากและเรทราคาบอลเปิดมาแพงที่ครึ่งควบลูก กับฟอร์มเยี่ยงนี้จะมาชนะได้ง่ายๆอย่างนั้นหราเป็นไปได้ยากแบบนี้จับรองได้ดีกว่าเป็นไหนๆ ทีมเยือนมีดีแน่ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เอสเบิร์ก ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ