วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : บรอนด์บี้ -vs- บราก้า ( 8 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บรอนด์บี้ -vs- บราก้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บรอนด์บี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บราก้า : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Brøndby Stadion (Brøndby)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บรอนด์บี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ได้ผ่านรอบที่แล้วมาด้วยการเล่นต่อเวลาพิเศษเอาชนะเลเชียมาได้ ส่วนความพร้อมผู้เล่น โยเอล คาบอนโก้ เซ็นเตอร์แบ็กมีปัญหาอาการบาดเจ็บ กุนซือ นีลส์ เฟรเดริคเซ่น จะวางระบบการเล่น 4-3-3 หน้าสามตัวใช้ เยสเปอร์ ลินด์สตรอม กับ ไซม่อน ทิบบลิง ยืนริมเส้นและใช้ คามิล วิลเซค ประจำการหอกเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : บราก้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านเกมลีกยังไม่เปิดเล่นอุ่นเครื่องมา 4 นัดเสมอ 3 แพ้ 1 ยิงประตูไม่ได้เลย ส่วนความพร้อมผู้เล่น ราอูล ซิลวา เซ็นเตอร์แบ็กมีอาการบาดเจ็บรบกวน กุนซือ ริคาร์โด้ ปินโต้ จะวางระบบการเล่น 4-3-3 วิลสัน เอดูอาร์โด้ และทรินเซา และ เปาลินโญ่ จะยืนเป็นสามประสาน แดนกลางใช้ ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า เป็นกำลังหลักในการขึ้นเกม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านบรอนด์บี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมบราก้า เช่นกัน และทีมบราก้าผลงานไม่ได้เรื่องในการอุ่นเครื่องโดยเฉพาะเกมรับที่ยิงประตูไม่ได้เลย ต่างกับบรอนด์บี้ที่ผลงานดีกว่าเยอะ เกมเหย้าในรายการนี้ก็ทำได้ดีมาอย่างต่อเนื่อง สองนัดที่ผ่านมาชนะรวดและ 9 เกมหลังชนะถึง 6 นัด นัดนี้เล่นในรังของบรอนด์บี้ด้วย บราก้ามาเยือนทรงนี้ไม่น่ารอด

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : บรอนด์บี้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ