วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : KAA เก้นท์ -vs- แซงต์ เอเตียน ( 19 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : KAA เก้นท์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : KAA เก้นท์ -vs- แซงต์ เอเตียน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ KAA เก้นท์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แซงต์ เอเตียน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : GHELAMCO-arena (Gent)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : KAA เก้นท์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในเกมนี้แผนจะเล่น 4-2-3-1 มาเต็มทั้งแกนหลัก สเวน คุมส์, วาดิส โอจิจา-โอโฟเอ้, เอลิชา โอวูซู และ โรมัน ยาเร็มชุค กับส่วนที่เจ็บลงไม่ได้ก็มีเพียง จอร์จี ชัคเวตัดเซ กับ โทมัส คามินสกี หน้าเดิมแค่นั้น

วิเคราะห์ทีมเยือน : แซงต์ เอเตียน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านทีมก็เล่น 4-2-3-1 เช่นเดียวกันนี้มีแนวรุก เดนิส บูอังก้า, ริยาด บูเดอบูซ, โรแม็ง อามูม่า กับให้หน้าเป้าอย่าง วาห์บี คาห์ซรี่ จบสกอร์ และกับที่ลงไม่ได้นั้นก็มีหลายรายเลยทั้ง วิลเลียม ซาลิบา, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เยสซี่ มูแล็ง, ฌ็อง อโฮลู และ อัสซาน ดิอุสเซ่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านKAA เก้นท์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแซงต์ เอเตียน เช่นกัน และมาที่ยูโรป้าลีกคู่นี้ของกลุ่มไอฟอร์มดูห่างกันอยู่ เจ้าถิ่นเกนท์ทีมจากลีกเบลเยี่ยมผลงานดีทีเดียว ชนะ 4 จาก 5 เกมดูมั่นใจทีเดียวแม้ว่าจะเล่นจากเกมในบ้านซะส่วนใหญ่ ตรงกันข้ามกับทีมเยือน แซงต์ เอเตียน ของลีกเอิงที่ 4 นัดหลังมาไม่ชนะใคร และในลีกพวกเค้ามี 5 แต้มจาก 5 นัดดูแย่อยู่ กับราคาบอลเปิดมาไม่แพงมากที่ ปป แบบนี้เลือกเชียร์เจ้าถิ่นไปน่าจะดีเพราะฟอร์มการเล่นช่วงนี้แลดูดีจริงๆ เลยน่าคบหานั่นเอง

เรตราคาเปิดที่ : KAA เก้นท์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : KAA เก้นท์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ