วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : วิตอเรีย กิมาไรส์ -vs- ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ( 3 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิตอเรีย กิมาไรส์ -vs- ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิตอเรีย กิมาไรส์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Dom Afonso Henriques (Guimarães)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วิตอเรีย กิมาไรส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในข่าวดีคือได้ โจนาธาน หายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว ส่วนตัวที่เจ็บอยู่นั้นจะมี อัลฮัสซาน, เฮนรี่ เมดาริอัส และ อับดุล-อาซิซ ยาคูบู ด้านการจัดทัพ ดาวิดซอน กับ อังเดร เปเรร่า จะรับหน้าที่ล่าเป้า ส่วนแดนกลางมี โรชินญ่า เป็นแกนหลัก

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านมีตีวเจ็บเยอะเลยหลักๆ ก็จะมี เควิน แทร็ปป์, มาร์โก รุสส์, ดาวิด อบราฮัม และ มาโกโตะ ฮาเซเบะ นอกจากนี้ โดมินิค โคห์ร ยังติดโทษแบนด้วย ส่วนตัวหลักๆ ที่ลงได้จะมี บาส โดสต์, ฟิลิป คอสติค และ เซบาสเตียน โรเด้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านวิตอเรีย กิมาไรส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เช่นกัน และแฟร้งค์เฟิร์ต หลุดฟอร์มไปเยอะในปีนี้โดเยเฉพาะเกมรับที่ค่อนข้างหลวม แต่เกมรุกยังพอไว้ใจได้อยู่ ส่วน กีมาไรส์ ผลงานดีกว่าจริง แต่เรื่องศักยภาพทีมจัดว่ายังเป็นรองอยู่ในระดับหนึ่งเลย วันนี้เล่นในบ้านคงหวังเน้นผล แต่ถ้าพูดถึงทีมที่มีโอกาสมากกว่าน่าจะเป็น แฟร้งค์เฟิร์ต เพราะเกมรุกดุดันและมีความเฉียบคมมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0.5
ฟันธง : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ