วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : เอฟ 91 ดูเดแล็งก์(N) -vs- คาราบัค ( 3 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คาราบัค ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟ 91 ดูเดแล็งก์(N) -vs- คาราบัค

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟ 91 ดูเดแล็งก์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาราบัค : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade Josy Barthel (Lëtzebuerg (Luxembourg))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟ 91 ดูเดแล็งก์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมแรกเล่นดีมากบุกไปเอาชนะอาโอเอล นิโคเซีย 4-3 เก็บสามแต้มแรก นัดนี้ได้กลับมาเล่นในรังเหย้าด้วย ส่วนความพร้อมก่อนเกม อันโตนิโอ ลุยซี่ กับ อองตวน แบร์นิเยร์ สองปีกซ้ายมีอาการบาดเจ็บรบกวน การจัดทัพใช้ระบบการเล่น 4-4-2 โอมาร์ นาตามี่ กับ ดาเนล ซินาติ สองตัวหลักพร้อมประจำการ

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาราบัค 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านผลงานในลีกกำลังไปได้สวยชนะ 4 แพ้ 1 แต่การออกสตาร์ทในรายการนี้แพ้ยับเซบีญ่า 0-3 เกมนี้ต้องออกมาเยือนด้วย ส่วนความพร้อมผู้เล่น ฟิลิป โอโซบิช มิดฟิลด์ตัวรุกชาวโครเอเชียมีอาการบาดเจ็บรบกวน การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-1-4-1 มัคซิม เม็ดเวเดฟ กัปตันทีมพร้อมลงคุมแผงหลัง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอฟ 91 ดูเดแล็งก์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคาราบัค เช่นกัน และดูเดลังก์เกมแรกออกสตาร์ทได้ดีผิดคาดมาก การเก็บสามแต้มได้และมาเล่นในรังอย่างนี้พวกเขาน่าจะเล่นได้อย่างดุดันและน่ากลัว อีกทั้งการาบัคก็แพ้ยับมาเกมนี้ต้องมาเยือนอีก ราคาเปิดมาต่ออย่างเยอะแต่ดูแล้วดูเดลังก์น่าจะสู้ได้สนุกและไม่น่าแพ้คาถิ่น

เรตราคาเปิดที่ : คาราบัค ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ