วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น -vs- LASK ลินซ์ ( 24 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น -vs- LASK ลินซ์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ LASK ลินซ์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Philips Stadion (Eindhoven)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 เพิ่งแพ้ในเกมลีกล่าสุดทำให้หยุดสถิติชนะรวด ส่วนผลงานในรายการนี้ยังทำได้ดีชนะ 2 เกมรวดนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มดี ส่วนความพร้อมผู้เล่น ยานิค ฟาน ออสช์ผู้รักษาประตู และ แซม ลัมเมอร์ส ทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 ยอร์ริต เฮนดริกซ์ กับ นิค เฟียร์เกเฟอร์ ที่โดนไล่ออกจากเกมลีกยังมีสิทธิ์ลงเล่นเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : LASK ลินซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ชนะ 2 เกมติดต่อกัน แต่เกมยูโรป้าล่าสุดออกไปแพ้ลิสบอนทำให้อันดับหล่นมาอยู่ที่ 3 ส่วนความพร้อมผู้เล่นกุนซือ วาเลริอ็อง อิสมาเอล จะไม่มี ปีตาร์ ฟิลิปโปวิช และ คริสเตียน รัมเซบเนอร์ สองกองหลังมีอาการบาดเจ็บรบกวน นอกจากนี้กองกลางก็ไร้เงา อิน เปียว โฮ มิดฟิลด์ตัวรุกก็ไม่พร้อมใช้งาน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนLASK ลินซ์ และด้านพีเอสวีผลงานดีในรายการนี้ นักเตะมั่นใจ แม้ว่าเกมล่าสุดจะแพ้ในลีกมาแต่ภาพรวมยังเล่นได้แข็งแกร่ง อีกทั้งนัดนี้เล่นในรังเหย้าตัวเอง การเจอกับลินซ์งานอาจจะยากหน่อยเพราะทีมเยือนก็กำลังเล่นดีแต่ในรายการนี้เพิ่งแพ้มา สถานการณ์ไม่ค่อยดี แถมนัดนี้ต้องมาเล่นนอกบ้านด้วย ยังไงวางพีเอสวีดีกว่ายังมีดีพอเก็บชัย

เรตราคาเปิดที่ : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ต่อ 1
ฟันธง : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ