วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : สปอร์ติ้ง ลิสบอน -vs- โรเซนบอร์ก ( 24 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปอร์ติ้ง ลิสบอน -vs- โรเซนบอร์ก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โรเซนบอร์ก : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estádio José Alvalade (Lisboa)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สปอร์ติ้ง ลิสบอน 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้จะไม่มี โรดริโก้ บัตตาเกลีย มิดฟิลด์ตัวกลางที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ แฟร์นานโด ปีกซ้ายและ โชวาน คาบรัล ปีกขวาก็ไม่มีชื่อจากสาเหตุเดียวกัน ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-1-4-1 อิดริสซ่า ดุมเบีย จะยืนกลางรับ ส่วน ลูชาโน่ เวียตโต้ และ เฆเซ่ พร้อมขึ้นเกมริมเส้น นอกจากนี้ บรูโน่ แฟร์นานเดส จะกลับมาเล่นตัวจริงหลังได้พักเล็กน้อยในเกมลีก

วิเคราะห์ทีมเยือน : โรเซนบอร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านสองเกมแรกในรอบแบ่งกลุ่มจบด้วยความพ่ายแพ้และเสียไปถึง 5 ประตู จมบ๊วยอยู่ในกลุ่ม ดี ส่วนการจัดทัพกุนซือ เอริค ฮอร์เนลันด์ ไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบน ระบบการเล่นวาง 4-2-3-1 กองหน้าตัวเป้าวาง บียอร์น ยอห์นเซ่น ล่าตาข่าย ส่วนแดนกลางมี จเยอร์มุนด์ อาเซ่น, ไมค์ เยนเซ่น และ ยอร์เย เดนิช จะเป็นสามตัวเดินเกม

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน สปอร์ติ้ง ลิสบอน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ โรเซนบอร์ก และโรเซนบอร์กแพ้สองเกมติดต่อกันนัดนี้ต้องมาเยือนด้วย ลิสบอนพักตัวหลักเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ การเจอโรเซนบอร์กในบ้านน่าจะเล่นไม่ยาก แรงจูงใจก็มี อีกทั้งเกมเยือนกำลังอาการหนักในรายการนี้เกมรับเสียประตูเยอะ ดูแล้ววางลิสบอนดีกว่าโอกาสคว้าสามแต้มไม่น่ายาก

เรตราคาเปิดที่ : ต่อ
ฟันธง : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ