วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : ดินาโม เคียฟ -vs- โคเปนเฮเก้น ( 24 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ดินาโม เคียฟ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดินาโม เคียฟ -vs- โคเปนเฮเก้น

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดินาโม เคียฟ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคเปนเฮเก้น : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : NSK Olimpijs’kyj (Kyiv (Kiev))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดินาโม เคียฟ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในส่วนการจัดทัพเกมนี้ระบบการเล่นวาง 4-3-3 เซอร์เก ซิดอร์ชุค, วิตาลี่ บูยาลสกี้, วิคเตอร์ ซีกานคอฟ ทั้งหมดพร้อมประจำการ ขณะที่ตัวเจ็บ เดนิส บอยโก้ ผู้รักษาประตู, มิกิต้า เบอร์ด้า กองหลัง, โมฮัมเหม็ด คาดิรี่ และ มิคเคล ดูเอลุนด์ กองหน้าทั้งหมดไม่พร้อมใช้งาน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โคเปนเฮเก้น 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 บุกไปยันเสมอมัลโมมาได้ในเกมยูโรป้านัดล่าสุดทำให้แซงดินาโม เคียฟไปเป็นจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า ส่วนความพร้อมเกมนี้ สเตน กริเตบัสต์ สเตฟาน อันเดอร์เซ่น สองผู้รักษาประตู, นิโคไล บอยเลเซ่นกองหลังและ โยนัส วินด์ หัวหอกทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านดินาโม เคียฟ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโคเปนเฮเก้น เช่นกัน และสำหรับ
สกอร์ที่คาด:โคเปนเฮเก้นสภาพทีมไม่ค่อยดีก่อนมาเยือน อีกทั้งต้องเดินทางไกลเพื่อมาเล่นเกมนี้ แม้ว่าเคียฟจะทำได้แค่เสมอในเกมล่าสุด ทว่าผลงานตอนนี้กำลังไหลลื่นเก็บชัยอย่างต่อเนื่อง เกมรุกและรับดีมากยิงได้เยอะและไม่เสียประตูมาแล้ว 8 เกม งานดีแบบนี้เล่นในรังด้วยดินาโม เคียฟไม่น่าพลาดในการเก็บสามคะแนน

เรตราคาเปิดที่ : ดินาโม เคียฟ ต่อ 0.5
ฟันธง : ดินาโม เคียฟ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ