วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : ลาร์นาคา -VS- ลูโดโกเรตส์ (25 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : ลูโดโกเรตส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลาร์นาคา -VS- ลูโดโกเรตส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาร์นาคา : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลูโดโกเรตส์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง :  Neo GSP (Nicosía (Levkosía))

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลาร์นาคา เกมในนัดนี้ จะวาง มิเกล กอนซาเลซ มาร์ติเนซ ลงยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ร่วมกับ ดาเนียล มอยซอฟ เพื่อรับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี มิดฟิลด์วัยเก๋าของทีม อย่าง โจน โทมาส รับหน้าที่เป็นจอมทัพให้กับทีมเพื่อคอยทำเกมสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง อาโปสโตลอส จิอันนู

 

ทีมเยือน : ลูโดโกเรตส์ เกมนี้ จะวาง มิดฟิลดชาว บราซิล อย่าง กุสตาโว่ กัมปันญาโร่ ลงคอยทำเกมในแดนกลางร่วมกับ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของทีม อย่าง มาร์เซลินโญ่ ดา คอสต้า เพื่อหาจังหวะทำเกมสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีมที่เกมในนัดนี้จะยังคงเป็น จูเนียร์ บรันเดา

 

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมในนัดที่ 3 ของกลุ่ม A ซึ่งสองทีมที่จะพบกันในเกมนัดนี้ เป็นเกมที่แพ้มาในการลงเล่น 2 เกมแรกด้วยกันทั้งคู่ จึงทำให้เกมในนัดนี้ทั้งสองทีมจะต้องพยายามที่จะเก็บ 3 คะแนนมาให้ได้ด้วยกันทั้งสองทีม เพื่อโอกาสในการได้ผ่านเข้ารอบ และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง ลาร์นาคา ที่อย่างน้อยก็จะได้เปรียบในการได้ลงเล่นในรังเหย้าของทีม อีกทั้งยังมองว่าทั้งสองทีมไม่ได้มีศักยภาพของทีมที่ห่างกันมากนัก และอาจจะเป็นทีมที่อยู่ในระดับเดียวกันอีกด้วย จึงทำให้เกมในนัดนี้ ด้วยแรงจูงใจของทีมเจ้าบ้าน อย่าง ลาร์นาคา ที่มองว่ามีมากกว่า จะสามารถเก็บชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

 

เรตราคาเปิดที่ :ลูโดโกเรตส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ลาร์นาคา ชนะ 1-0 By. แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ