วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : เฟเนร์บาห์เช่ -vs- เซนิต ( 12 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

 

ราคาต่อรอง : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฟเนร์บาห์เช่ -vs- เซนิต

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฟเนร์บาห์เช่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซนิต : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : อุลเกร์ สต๊าดยูมู เฟเนร์บาห์เช่ ซูครู

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฟเนร์บาห์เช่ คาดว่าเกมวันนี้จะใช้ระบบ 4-1-4-1 อีกครั้งโดยน่าจะประเดิมใช้งาน มิไฮ ซายิช นักเตะใหม่ที่เพิ่งซื้อมาจาก เอ็มโปลี ลงประเดิมเกมแรกในวันนี้รอผนึกกำลังกับ มาติเยอ มาติเยอ วัลบูเอน่า เมห์เหม็ด เอกิชี่ และ มิคาเอล ฟราย ในการสร้างสรรค์เกมตรงกลาง ส่วนตำแหน่งน่าเป้าพร้อมส่ง โรแบร์โต้ โซลดาโด้ หัวหอกสแปนิชในวัย 33 ปีรอเป็นทีเด็ด

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซนิตฯ เกมนี้สามารถใช้แกนหลักลงบู๊ได้ทั้งหมดเริ่มจากการวาง เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางตัวเก๋ายืนปักหลักคอยขัดขวางเกมรุกของคู่แข่ง ทางด้านเกมรุกจะยังใช้บริการ โอเล็ก ชาตอฟ, อเล็กซานดร้า เอโรคินห์ และ ดาเลอร์ คูร์ซาเยฟ สามประสานชาวรัสเซียที่กดสกอร์รวมกันไปแล้ว 10 ลูกรอสอดแทรกขึ้นมาพังสกอร์เช่นเดิม ในขณะที่ศูนย์หน้าคงหนีไม่พ้น อาร์เตม ซูบ้า รอปิดบัญชี

ทรรศนะ : เซนิตฯยามออกเยือนในถ้วยยุโรปอาจจะทำได้ไม่ดี แต่เกมนี้เจอ เฟเนร์บาห์เช่ นั้นมีลุ้นแน่นอน เนื่องจากเจ้าบ้านนั้นต้องบอกว่านักเตะหมดสภาพไปแล้วจริงๆ อาจจะเพราะนักเตะมีชื่อเสียงหลายคนเริ่มโรยราอย่างเห็นได้ชัด และที่เจ็บก็อีกหลายคน ผลงานปีนี้จึงเป็นอย่างที่เห็น แต่ก็แปลกสำหรับเกมบอลถ้วยยังทำผลงานกันได้ดี เทียบกันแล้วมีดีมีแย่อยู่พอๆกัน มองว่าคู่นี้น่าจะเสมอกันมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ เสมอ
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ