วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : กลาสโกว์ เรนเจอร์ -vs- สตองดาร์ด ลีแอช ( 03 ธ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : กลาสโกว์ เรนเจอร์ ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กลาสโกว์ เรนเจอร์ -vs- สตองดาร์ด ลีแอช

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตองดาร์ด ลีแอช : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 

 

สนามที่ลงแข่ง : Ibrox Stadium (Glasgow)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กลาสโกว์ เรนเจอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในสตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่เกมนี้เลยของเรนเจอร์สไม่มีแน่ๆแล้วคือ ฟิลิป เฮลันเดอร์ ที่มีปัญหากับโควิดส่วนที่เหลือเองก็มีเช็คฟิตบางรายเท่านั้นโดยทีมเองก็ยังจัดเต็มกันอยู่ในแผน 4-3-3 แดนหน้ามาครบ ยานิส ฮากี้ และอัลเฟรโด้ โมเรลอส กับ ไรอัน เคนต์ ลงยิงทั้งหมด

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตองดาร์ด ลีแอช 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านฟิลิปเป้ มงตานิเย่ร์ โค้ชทีมเยือนเองเกมนี้ลีแอชทีมเองมีปัญหาเลยเมื่อดาวยิงหลักอย่าง อ็อบบี้ อูลาเร่ นั้นเจ็บก็แน่นอนว่าที่จะลงสนามมีแทนแน่นอน แผนเองนั้นจะเล่น 5-3-2 หวังกับแดนหน้า มักซิม เลสเตียนน์ ลงยิงคู่กับ วิลเลี่ยม บาลิควิช่า

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน กลาสโกว์ เรนเจอร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ สตองดาร์ด ลีแอช และผลงานยังมาดีเลยกับเรนเจอร์สทีมเหย้าของลีกสก๊อตแลนด์ที่มาแรงกับทุกรายการที่ลงเตะตอนนี้เลย 5 เกมหลังชนะ 3 เสมอ 2 ยิงกระจายด้วย และกลุ่มนี้เองก็นำร่วมอยู่กับเบนฟิก้าที่ 8 แต้ม จะพบทีมเยือนสตองดาร์ ลีแอช ทีมจากเบลเยี่ยมที่มีไปเพียง 3 คะแนนและยากอยู่ที่จะมีแต้มเกมนี้กับถิ่นของเรนเจอร์สที่ช่วงนี้บอกเลยแกร่งเอามากๆ กับราคาบอลเองเปิดลูกควบขอวัดต่อกับเจ้าบ้านไปเพราะจากเลกแรกเรนเจอร์สก็บุกกดมาแล้ว 2 ลูก นัดนี้กลับมาเฝ้ารังน่ากดหายเลยทีเดียวเชียว

ฟันธง : กลาสโกว์ เรนเจอร์ ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ