วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : RB ไลป์ซิก -VS- เซลติก (25 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : RB ไลป์ซิก ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : RB ไลป์ซิก -VS- เซลติก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ RB ไลป์ซิก : ชนะ 4 เสมอ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซลติก : ชนะ 4 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Red Bull Arena (Leipzig)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : RB ไลป์ซิก เกมนี้ สภาพทีมถือว่ามีความพร้อมสมบูรณ์อย่างเต็มที่ เนื่องจากไม่มีนักเตะภายในทีมที่มีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ วิลลี่ ออร์บาน จะได้ลงยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ร่วมกับ อิบราอิมา โกนาเต โดยมี สเตฟาน อิลซานเคอร์ รับหน้าที่ทำเกมในแดนกลางร่วมกับ ดีเอโก้ เดมเมอ และคู่กองหน้าของทีมในเกมนัดนี้จะเป็น ฌอง-เกแว็ง ออกุสแต็ง และ แมธทิอุส คันฮา

 

ทีมเยือน : เซลติก เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ อย่าง เจมส์ ฟอร์เรสต์ เนื่องจากได้รับใบแดงมาจากเกมในนัดที่แล้ว และเกมในนัดนี้ โอลิเวียร์ เอ็นท์แชม จะได้รับหน้าที่คุมเกมในแดนกลางร่วมกับ คัลลัม แม็คเกรเกอร์ และ ทอม โรกิช โดยมี คู่กองหน้าเจ้าประจำของทีม อย่าง อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ และ ลีห์ กริฟฟิธส์ รับหน้าที่หาจังหวะปิดสกอร์ให้กับทีม

 

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมในนัดที่ 3 ของกลุ่ม B ซึ่ง RB ไลป์ซิก หลังจากที่แพ้มาในเกมนัดแรก เกมในนัดล่าสุดสามารถกลับมาเก็บชัยชนะได้ด้วยการบุกไปเอาชนะ โรเซนบอร์ก มาได้ด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้ทีมรั้งอยู่ในรองจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วน เซลติก หลังจากที่ทีมเก็บชัยชนะมาได้ในเกมนัดแรก เกมในนัดล่าสุด เพิ่งจะบุกไปแพ้ให้แก่ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาด้วยสกอร์ถึง 1-3 ทำให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่ม และเกมในนัดนี้ มองว่า เกมนี้จะเป็นการแย่งชิงอันดับที่ 2 ของกลุ่มนี้ ซึ่งยังมองว่า RB ไลป์ซิก นั้นยังค่อนข้างที่จะเหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นศักยภาพของทีม หรือว่าขุมกำลังนักเตะภายในทีม ที่ยังมองว่าเหนือกว่า อีกทั้ง ทางทีมเยือน อย่าง เซลติก ยังเป็นทีมที่เน้นการเล่นเกมรุกเป็นหลักอยู่ด้วย จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นเกมที่ค่อนข้างที่จะเปิดแรก และด้วยศักยภาพของทีมเจ้าบ้าน ที่มองว่าเหนือกว่า จะเป็นฝ่ายที่คว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้อย่างแน่นอน

 

เรตราคาเปิดที่ :RB ไลป์ซิก ต่อ 1/1.5
ฟันธง : RB ไลป์ซิก ชนะ 3-1 By. แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ