วิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก : จอร์เจีย -vs- ยิบรอลตาร์ ( 7 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก

ราคาต่อรอง : จอร์เจีย ต่อ 3

สถิติการพบกันล่าสุดของ : จอร์เจีย -vs- ยิบรอลตาร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ จอร์เจีย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยิบรอลตาร์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

สนามที่ลงแข่ง : บอริส ดินาโม อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : จอร์เจีย แพ้รวด 2 นัดในการออกสตาร์ทในรายการ ความพร้อมเกมนี้ไม่ได้เรียกคีย์แมนอย่าง ตอร์นิเก้ โอคริยาชวิลี่ กับ ยาโน่ อนานิดเซ่ สองมิดฟิลด์และกองหน้า วลาดิเมียร์ ดวาลิชวิลี่ มาติดทีมชุดนี้ เพื่อเปิดทางให้ผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง เชอร์เกแลชวิลี่, ชานตูริชวิลี่, ควารัตสเคเลียและ อาร์เวลัดเซ่ แทรกตัวเข้ามาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เพื่อสมทบเหล่านักเตะแกนหลักของทีม ไม่ว่าจะเป็น ยาบา คานคาว่า กองกลางกัปตันทีม รวมถึง วาเลรี่ คาแซชวิลี่ กองกลางและ กูราม คาช่า แนวรับซึ่งเป็น 2 นักเตะจากสโมสรซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควค

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยิบรอลตาร์แพ้ 4 เกมรวดในทุกรายการ ความพร้อมเกมนี้ไม่มีชื่อของ 2 ตัวหลักในแดนกลางคือ ไคล์ กัสชาโร่ และ เจมี่ โบซิโอ ซึ่ง รีบาสเรียกกำลังเสริมเป็น 2 แข้งหน้าใหม่ ไมเคิ่ล รุยซ์กับ ดีแลน พีค็อกจากสโมสรลินคอล์น เร้ด อิมส์เข้ามาสมทบ ขณะที่แกนกลางของทีมยังมี เลียม วอล์คเกอร์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงสุดของทีมและหัวหอก ลี กัสชาโร่ เป็นความหวังในแดนหน้า

ทรรศนะ : จอร์เจีย รั้งบ๊วยของกลุ่มจากผลงานอกสตาร์ทแพ้รวด 2 นัด แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้ได้เล่นในบ้านด้วยศักยภาพที่เหนือกว่ายิปรอลดาร์เยอะ เจอกันมาก็ยิงขาดทุกที เกมนี้มองว่าแม้เรตจะต่อถึง 3 ลูก อาจจะลุ้นกันหนักหน่อยแต่คิดว่ายากเหลือเกินที่สมันน้อยของยุโรปจะต้านทานได้ตลอดรอดฝั่ง

ราคาบอล : จอร์เจีย ต่อ 3
ฟันธง : จอร์เจีย ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ