วิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก : อาเซอร์ไบจาน -vs- ฮังการี่ ( 8 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก

ราคาต่อรอง : ฮังการี่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาเซอร์ไบจาน -vs- ฮังการี่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาเซอร์ไบจาน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮังการี่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : บัคเซลล์ อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาเซอร์ไบจาน มี 1 แต้มจากการเสมอ 1 แพ้ 1 ส่วนความพร้อมส่วนใหญ่จะยังใช้นักเตะในประเทศเหมือนเดิม นำทัพโดย รูฟัต ดาดาชอฟ หัวหอกตัวเทพวัย 27 ปี, รามิล เชย์ดาเยฟ ปีกฝีเท้าดีจากครีเลีย โซเวตอฟ, ดิมิทรี่ นาซารอฟ เพลย์เมคเกอร์ของสโมสรเออร์ซเกเบียร์เก้ เอา, การ่า การาเยฟ กลางรับตัวท็อปจากการาบักและ มัคซิม เม็ดเวเดฟ แบ็คขวากัปตันทีมวัย 29 ปี

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮังการี่ งสนามไปแล้ว 2 นัดเก็บมาได้ 3 คะแนน ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี โดนัต โซเตอร์ ปีกตัวจี๊ดหน้าใหม่วัย 23 ปี ที่เรียกมาแล้วแต่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ดีเหล่าบรรดาแกนหลักอย่าง บาลาส ซุดซัค มิดฟิลด์กัปตันทีมวัย 32 ปี ที่เพิ่งจะฉลองติดธงครบ 100 เกมสดๆ ร้อนๆ, อดัม นากี้ กลางรับฝีเท้าดีจากโบโลญญ่า, อดัม ซาลาย หัวหอกสังกัดฮอฟเฟ่นไฮม์กับ คริสเตียน เนเม็ธ ฟิตเต็มสูบเตรียมลงช่วยชาติครบครัน

ทรรศนะ : อาเซอร์ไบจานเล่นในบ้าน แต่เกรดบอลเป็นรองฮังการีพอสมควร แม้ว่าช่วงหลังจะพัฒนาได้ดี แต่เวลาเจอทีมใหญ่กว่ามักต้านไม่ไหว ฮังการีฟอร์มโอเคเลยในช่วงที่ผ่านมา แต่เกมนอกบ้านยังเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกมองว่าเกมนี้เกรงจะไม่สามารถบุกเก็บ 3 แต้มเต็มได้นะสิ คิดว่าถึงแม้เจ้าบ้านจะเป็นรองด้านชื่อชั้น แต่ก็น่ากัดฟันรองมากกว่า

ราคาบอล : ฮังการี่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ