วิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก : อาร์เมเนีย -vs- ลิกเตนสไตน์ ( 8 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก

ราคาต่อรอง : อาร์เมเนีย ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์เมเนีย -vs- ลิกเตนสไตน์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เมเนีย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิกเตนสไตน์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

สนามที่ลงแข่ง : วาซเก้น

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาร์เมเนีย ยังไม่มีแต้มเลยจากการลงสนามไปแล้ว 2 นัด ความพร้อมเกมนี้ขนชุมกำลังมาแบบชุดใหญ่ โดยมี เฮนริค มคิตาร์ยาน เพลย์เมคเกอร์ อาร์เซน่อลรับบทตัวคุมเกม ขณะที่ เกวอร์ก กาซาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวเก๋าวัย 31 ปียังได้รับความไว้วางใจ แม้สถานะยังลอยเคว้งหาสโมสรใหม่ไม่ได้ สำหรับสมาชิกที่เหลือส่วนใหญ่เน้นใช้บริการนักเตะค้าแข้งในประเทศ โดยแดนหน้ามี ติแกรน บาร์เซ็กห์ยาน กับ อเล็กซานเดอร์ คาราเปติยาน แย่งตำแหน่งหัวหอกเดี่ยว สำหรับ ซาร์กิส อดัมยานกองหน้าตัวใหม่ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์, มาร์กอส พิซเซลลี่ และ ยูร่า มอฟซิสยาน ไม่มีชื่อในทีมชุดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลิกเตนสไตน์ แพ้มารวด 2 เกม แบบยิงใครไม่ได้และเสียไปแล้ว 8 ลูก ส่วนความพร้อมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เบนจามิน บูเชิ่ล ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง และ ฟิลิปป์ แอร์น กองหน้าตัวเก๋าที่บาดเจ็บ ทำให้นายทวาร 4 รายที่เรียกเข้ามาชุดนี้เป็นโกล์หน้าใหม่หมดเลย แต่เกมรับแน่นปึ้กเพราะใช้ ดาเนี่ยล คอฟมันน์ ,มาร์ติน เร็กสไตเนอร์ และ เซย์ฮาน ยิลดิซ 3 แนวรับที่ทีมเวิร์คแน่นเพราะมาจากสโมสรบัลเซอร์สด้วยกัน ขยับมาแดนกลางมี มิเคเล่ ปอลเวริโน่ ห้องเครื่องกัปตันทีมสั่งการ โดยทีมชุดนี้มีแค่ มาร์ติน บูเชิ่ลรายเดียวที่มาจากนอกประเทศ สำหรับแดนหน้านี้มี มาร์เซล บูเชิ่ลจาก เอ็มโปลี คอยแย่งตำแหน่งกับ 2 รุ่นพี่ นิโกลัส ฮาสเลอร์ กับ เดนนิส ซาลาโนวิช

ทรรศนะ : อาร์เมเนีย ออกสตาร์ทเกมยุโรปพ่ายมา 2 เกมติด เกมนี้มีโอกาสที่จะเก็บ 3แต้มได้เพราะศักยภาพเหนือกว่าผู้มาเยือนอย่าง ลิกเตนสไตน์ พอสมควร แต่หากดูจากสถิติยามเจอกันก็มักจะยิงไม่ขาด มองว่าเกมนี้ดีที่สุดก็น่าจะเบียดเท่านั้น หากดูจากเรตแล้วทำให้น่าอยู่รองมากกว่า

ราคาบอล : อาร์เมเนีย ต่อ 2
ฟันธง : อาร์เมเนีย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ