วิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก : ลัตเวีย -vs- สโลวีเนีย ( 10 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สโลวีเนีย ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลัตเวีย -vs- สโลวีเนีย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลัตเวีย : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สโลวีเนีย : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Daugavas Stadionā (Rīga (Riga))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลัตเวีย 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในเกมนี้จำเป็นต้องส่ง ยานิส อิคาอูเนี๊ยค เพลย์เมกเกอร์หมายเลข 8 ที่กดสกอร์ในนามทีมชาติไปแล้ว 3 เม็ดพร้อมรับศึกหนักคอยเชื่อมเกมระหว่างแดนกลางและหน้าที่จะกลับมาใช้งาน วาเลอริชส์ ซาบาล่า หัวหอกวัยรุ่นที่น่าล่าสุดถูกพักเป็นสำรองน่าจะได้กลับมาทวงตำแหน่งตัวจริงคอยจบสกอร์ในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : สโลวีเนีย 5นัดหลังสุด เสมอ4 แพ้1 ไม่มีปัญหาอะไรให้กวนใจและน่าจะมาในแผนดั้งเดิมอย่าง สี่-สี่-สอง ด้วยการส่ง มิไฮ ซายิชกับโดเมน เคอร์นิกอจสองปีกตัวจี๊ดที่ค้าแข้งอยู่ในยุโรปคอยปั่นป่วนคู่แข่งทางริมเส้นตามสูตร ในขณะที่การจบสกอร์คงหนีไม่พ้น โยซิป อิลิซิช ดาวยิงจากทีมอตาลันต้า ในศึกเซเรีย อา อิตาลี ที่ฤดูกาลล่าสุดโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเตรียมยืนค้ำเป็นอยู่ก่อนหน้าโดยมีอันดราช สปอราร์ ช่วยซัพพอร์ทอีกแรง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านลัตเวีย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมสโลวีเนีย เช่นกัน และทีมลัตเวีย ที่นอกจากจะเป็นทีมแจกแต้มประจำกลุ่มหลังแพ้รวดมา 3นัดซ้อนแล้วอีกอย่างที่ต้องพูดถึงก็คือขุมกำลังชุดนี้แทบหาดาวเด่นไม่เจอเลยดูทรงแล้วเกมนี้โอกาสแพ้รวด 4นัดติดต่อกันมีสูงจริงๆ ดังนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ ทีมชาติสโลวีเนีย ต่อ 0.5/1 เทียบในเรื่องของขุมกำลังกันแล้วสำหรับขอไม่ลังเลใดๆทั้งสิ้นกระโดดวางบอลต่อไปสิครับอย่าได้รอช้าฟันทิ้งต่อทีมชาติสโลวีเนีย ดีต่อใจ

เรตราคาเปิดที่ : สโลวีเนีย ต่อ 0.5/1
ฟันธง : สโลวีเนีย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ