วิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก : เซอร์เบีย (29) -vs- ลิธัวเนีย (132) ( 10 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เซอร์เบีย ต่อ 2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซอร์เบีย (29) -vs- ลิธัวเนีย (132)

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซอร์เบีย : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิธัวเนีย : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน รายโก มิติช

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ทีมชาติเซอร์เบีย โดน ยูเครน ถล่มเละเทะ 5-0 ในนัดล่าสุด สำหรับความพร้อมของทีมก่อนเกม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน นั่นหมายความว่า เคอร์สตายิช เตรียมวางหมากในระบบ 3-5-2 โดยมี อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช กับ ลูก้า โยวิช ควงคู่กันล่าสกอร์ในแดนหน้า ขณะที่กลางตัวคุมจังหวะจะเป็นงานของ เนมันย่า มัคซิโมวิช, ดูซาน ทาดิช และ อเด็ม ลายิช ผนึกกำลังกันเหมือนเช่นเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลิธัวเนีย เสมอกับ ลักเซมเบิร์ก 1-1 เกมนี้มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควร เมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เซาลิอุส มิโคลิวนาส แบ็กขวา และ โมเดสตาส โวร็อบโยวาส กองกลาง ติดโทษแบนหลังโดนไล่ออกในเกมที่แล้วโรลันดาส บาราวีคาส จะได้ลงแบ็กขวาแทนที่ของ มิโคลิวนาส ส่วนแดนกลางส่ง วีคินตาส สลิฟคาส แทน โวร็อบโยวาส แนวรุกฝากความหวังเอาไว้ที่ เฟดอร์ เซอร์นิช กองหน้ากัปตันทีม 28 ปีจากสโมสร ดินาโม มอสโก

ทรรศนะ : เซอร์เบีย แพ้ยับมาในเกมที่แล้ว เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านเป็นโอกาสดีที่จะเรียกความมั่นใจกลับมาโดยได้กำลังใจแฟนบอลในบ้านหนุนหลัง ส่วน ลิธัวเนีย เป็นรองทุกทาง ทั้งเรื่องฟอร์มโดยรวม แต่การที่เรตเปิดมาสูงถึง 2.5 นั้นมองว่าสูงเกินไปสำหรับทีมที่ยิงใครไม่ค่อยขาดอย่าง เซอร์เบีย ดูแล้วน่าเสียงรองทีมเยือนดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : เซอร์เบีย ต่อ 2.5
ฟันธง : เซอร์เบีย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ