วิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก : มาซิโดเนีย (68) -vs- ออสเตรีย (34) ( 10 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ออสเตรีย ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาซิโดเนีย (68) -vs- ออสเตรีย (34)

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาซิโดเนีย : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ออสเตรีย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : เทเลคอม อารีน่า

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาซิโดเนีย ลงเตะผ่านไป 3 นัดมีทั้งชนะ,เสมอ และแพ้ แต่ข่าวร้ายก่อนเปิดรังวันนี้ก็คือ อิกอร์ อันเจลอฟสกี้ เทรนเนอร์จะหมดสิทธิ์ใช้งาน วิซาร์ มุสลิอู ปราการหลังจากสเคนดิย่า ยอดทีมในประเทศตัวเองที่ถูกใบเหลือง-แดง ไล่ออกจากเกมล่าสุดซึ่งการแก้ไขเฉพาะอาจจะส่ง คิเร่ ริสเตฟสกี้ ลงทำหน้าที่แทน ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีอะไรให้ต้องกังวลใจพร้อมส่งสามแข้งทีเด็ดอย่าง โกรัน ปานเดฟ, อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้ และ อเล็กซานดร้า ทราคอฟสกี้ ที่ต่างค้าแข้งอยู่ในประเทศอิตาลีพร้อมเป็นตัวเลือกในการจบสกอร์วันนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ออสเตรีย ปลดล็อคกลับมาคว้าสามแต้มแรกได้สำเร็จหลังก่อนหน้านี้แพ้รวดมา 2 นัดซ้อนจึงไม่แปลกใจเลยที่ทริปเยือนคราวนี้ ฟรังโก้ โฟด้า กุนซือชาวเยอรมันจะขนผู้เล่นเซ็ทเดิมลงสู่สนามต่อไปโดยจะใช้คอนเนคชั่นนักเตะที่ค้าแข้งในบุนเดสลีก้า ของเยอรมันไม่ว่าจะเป็น ดาวิด อลาบา (บาเยิร์น), มาร์เซล ซาบิตเซอร์ (ไลป์ซิก) และ วาเลนติโน่ ลาซาโร่ (แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ) ยืนผนึกกำลังในแดนกลางเช่นเดิมเพื่อรอปั้นโอกาสและส่งต่อให้กับ มาร์โก อาร์เนาโตวิช หัวหอกตัวเก่งจากเวสต์แฮม เจ้าของดาวซัลโวในทีมชุดนี้ที่ 22 เมล็ดรับหน้าที่สังหารประตูต่อไป

ทรรศนะ : มาซิโดเนีย ผลงานยังไร้ความแน่นอน เกมเดียวที่ชนะในรอบคัดเลือกยูโร คือการเอาชนะทีมเกรดต่ำอย่างลัตเวีย แต่ทรงบอลในเกมก่อนที่แพ้ โปแลนด์ ถือว่าไม่ขี้เหร่เลย เกมนี้ได้เล่นในบ้านต่อเนื่อง เจอ ออสเตรีย ที่ผลงานเกมเยือนยังคาดหวังไม่ได้ เกมก่อนเล่นในบ้านแท้ๆยังชนะแบบหืดจับ ซึ่งดูแล้วปัญหาแนวรุกยังไม่ได้รับการแก้ไข มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะสามารถต้านทานได้อยู่

เรตราคาเปิดที่ : ออสเตรีย ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ