วิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก : สาธารณรัฐเช็ก (48) -vs- มอนเตเนโกร (53) ( 10 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สาธารณรัฐเช็ก ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สาธารณรัฐเช็ก (48) -vs- มอนเตเนโกร (53)

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สาธารณรัฐเช็ก : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มอนเตเนโกร : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : อันดรุฟ สตาดิโอน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สาธารณรัฐเช็ก ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านเชือด บัลแกเรีย 2-1 เทรนเนอร์ของทีมอย่าง ยาโรสลฟ ซิลฮาวี่ วัย 57 ปี เตรียมยึดระบบเดิมจากเกมที่แล้วนั่นก็คือ 4-2-3-1 ลงสนามในเกมนี้ กลางสนามใช้เป็น ดาวิด พาเวลก้า คุมเกมกับ โทมัส ซูเซ็ค โดยมี อเล็กซ์ คราล เล่นเป็นตัวขับเคลื่อนเกมแทนที่ของ วลาดิเมียร์ ดาริด้า กองกลางตัวเก่งที่ไม่มีชื่อติดทีมชุดนี้ตั้งแต่แรก เนื่องจากบาดเจ็บ แดนหน้าฝากความหวังไว้ที่ พาทริค ชิค ดาวยิงวัย 23 ปีจากโรม่า ซึ่งเป็นคนยิง 2 ประตูพาทีมแซงชนะในเกมที่แล้ว แผงแนวรับ พาเวล คาเดราเบ็ค ต้องระวังตัวให้ดี เพราะหากรับใบเหลืองอีกครั้ง นัดหน้าจะติดโทษแบน

วิเคราะห์ทีมเยือน : มอนเตเนโกร ยังไม่ชนะใครใน 3 เกมของรอบคัดเลือก และไร้ชัยใน 5 เกมหลัง ล่าสุดเจ๊า โคโซโว 1-1 ทำให้ ลิวบิซ่า ทัมบาโควิช นายใหญาชาวเซิร์บถูกปลดออกจากตำแหน่ง หลังจากที่ไม่ยอมมาคุมทีมลงสนามในเกมดวลกับ โคโซโว ว่ากันว่าเป็นเพราะปัญหาการเมือง นักเตะเชื้อสายเซิร์บอีกสองคนอย่าง ฟิลิป สตอยโควิช และ มีร์โก อิวานิช ก็ปฏิเสธลงสนามในเกมดังกล่าวด้วย นัดนี้จึงมีปัญหาพอสมควร โดยเตรียมให้ อเล็กซานดาร์ ยานโควิช ผู้ช่วย และ ดราโก้ เลโควิช โค้ชผู้รักษาประตูคุมทีมแบบขัดตาทัพ ทีมชุดนี้ไม่มี สเตฟาน โยเวติช กองหน้ากัปตันทีม ทำให้จะเป็น สเตฟาน มูโกซ่า ทำหน้าที่แกนหลักในแนวรุกแทน

ทรรศนะ : เช็ก กำลังมั่นใจมากๆ หลังจากที่ชนะมาในเกมที่แล้ว ซึ่งเป็นสามคะแนนแรกของพวกเขาในรายการนี้ แตกต่างกับ มอนเตเนโกร ที่ยังไม่ชนะใครและมีปัญหาภายในอีกด้วย มองว่าเกมในบ้านแบบนี้ เช็ก ต้องมี 3 แต้มให้ได้เพื่อโอกาสต่อการเข้ารอบ คาดว่าด้วยแรงเชียร์จะทำให้พวกเขาเข้าป้ายด้วยชัยชนะคว้า 3 แต้มได้สำเร็จ

เรตราคาเปิดที่ : สาธารณรัฐเช็ก ต่อ 0.5/1
ฟันธง : สาธารณรัฐเช็ก ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ