วิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก : อาเซอร์ไบจาน -vs- สโลวาเกีย ( 11 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก

 

ราคาต่อรอง : สโลวาเกีย ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาเซอร์ไบจาน -vs- สโลวาเกีย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาเซอร์ไบจาน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สโลวาเกีย : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : บัคเซลล์ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาเซอร์ไบจาน แพ้ 4 เกมติดต่อกนทุกรายการ ความพร้อมเกมนี้ไม่มีนักเตะเจ็บหรือติดแบนเข้ามาจากเกมพ่ายฮังการี 1-3 จึงน่าจะส่งแกนหลักหน้าเดิมลงสนามต่อไปในระบบ 4-3-3 วาง รูฟัต ดาดาชอฟ (23 นัด 4 ประตู) เป็นหน้าเป้า โดยมี รามิล เชย์ดาเยฟ (19 นัด 2 ประตู) กับ มาเฮียร์ มาเดตอฟ (16 นัด 3 ประตู) ประสานงานอยู่ข้างๆ

วิเคราะห์ทีมเยือน : สโลวาเกีย ความพร้อมก่อนเกม คาดว่า พาเวล ฮาปาล กุนซือใหญ่ เตรียมส่งแกนหลักที่ได้พักในเกมดังกล่าวลลงสนามพร้อมหน้า ไล่ตั้งแต่ผู้รักษาประตูจะกลับมาใช้ มาร์ติน ดูบรอฟก้า แนวรับวาง มิลาน สคริเนียร์ จากอินเตอร์ ส่วนแดนกลางมี มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางกัปตันทีมประสานงานกับ ยูราจ คุกก้า รวมถึง ออนเดรจ์ ดูด้า กองหน้าจาก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน และ โรเบิร์ต มัค ดาวยิงจากเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก จะควงแขนคืนโผ 11 ตัวจริงเช่นเดียวกันในระบบ 4-2-3-1

ทรรศนะ : อาเซอร์ไบจาน ฟอร์มยังค่อนข้างฝืด 4 นัดหลังทุกรายการไม่ชนะใคร ขณะที่ สโลวาเกีย ชุดนี้เล่นกันได้ดีทีเดียว แนวรุกมีประสิทธิภาพมากกว่าเจ้าบ้าน และแนวรับที่เคยเป็นจุดเด่นของ อาเซอร์ไบจาน ตอนนี้เหมือนว่าการประสานงานจะไม่ลงตัว ดูแล้วทีมเยือนมีโอกาสบุกมาเชือดคว้า 3 แต้มกลับออกไปได้อย่างไม่เหนื่อยนัก

เรตราคาเปิดที่ : สโลวาเกีย ต่อ 0.5
ฟันธง : สโลวาเกีย ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ