วิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก : ลิกเตนสไตน์ -vs- ฟินแลนด์ ( 11 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฟินแลนด์ ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลิกเตนสไตน์ -vs- ฟินแลนด์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิกเตนสไตน์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟินแลนด์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : โอลิมเปียโก้ สปายรอส หลุยส์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลิกเตนสไตน์รั้งบ๊วยกลุ่มตามคาดจากผลงานแพ้รวด 3 นัดติดในรายการนี้ ล่าสุดออกไปแพ้ยับอาร์มีเนียทำให้ทีมยังยิงไม่ได้เลยนับตั้งแต่เปิดรอบคัดเลือกมา ส่วนความพร้อมผู้เล่นก่อนเกม กุนซือ เฮลกิ โคลวิสสัน ไม่น่าจะปรับทัพอะไรมาก ระบบการเล่นวาง 4-4-2 หน้าคู่ใช้ มาร์เซล บูเชล หัวหอกตัวเก่งยืนคู่กับ ยานิค ฟริค

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟินแลนด์ผลงานกำลังไปได้สวยเก็บชัย 2 นัดติดด้วยสกอร์ 2-0 เรียกว่าผลงานไม่ธรรมดาเลย ทริปนี้มาเยือนลิกเตนสไตน์มีโอกาสสานต่อฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ส่วนการจัดทัพ มาร์คคู คาเนอร์วา จะวางระบบการเล่น 4-4-2 เพตเตริ ฟอร์เซลล์ กับ เตมู พุ๊คคิ ที่กดคนเดียวสองประตูในเกมที่แล้วจะยืนหน้าคู่กัน อย่างไรก็ตามแนวรับต้องปรับเพราะ อัลบิน กรานลุนด์ เดี้ยงยังต้องรอเช็คฟิต อาจจะเปิดโอกาสให้ ยุ๊คคา ไรตาล่า เข้าประจำการแทน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านกรีซ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอาร์เมเนีย และด้านกรีซเกมนี้ไม่ง่ายเพราะอาร์มีเนียเพิ่งเก็บชัยมา การเจอกัน 2 นัดหลังกรีซทำได้ดีกว่าแต่ก็เพียงเล็กน้อย อีกทั้งสกอร์ที่ยิงได้ก็ไม่ขาด เกมที่แล้วพวกเขาเพิ่งแพ้ยับอิตาลีมาเรื่องขวัญกำลังใจไม่ดีเท่าไหร่ อาร์มีเนียทีมนี้ประมาทไม่ได้ กำลังหลักก็อยู่กันพร้อมหน้า ทริปนี้น่าจะสร้างปัญหาให้เจ้าถิ่นเยอะมีโอกาสบุกมาหยิบแต้ม

เรตราคาเปิดที่ : ฟินแลนด์ ต่อ 2
ฟันธง : ทีมชาติฟินแลนด์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ