วิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก : บอสเนีย vs ฟินแลนด์ ( 12 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บอสเนีย ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บอสเนีย vs ฟินแลนด์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บอสเนีย : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟินแลนด์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน บิลิโน่ โพลเย่

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บอสเนีย ผลงานล่าสุดรายการคัดยูโร 2020 บุกไปแพ้ ทีมชาติอาร์มีเนีย 2-4 ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่า กุนซือโรเบิร์ต โปรซิเน็คกี้ จะมาในระบบ 4-3-3 นำทีมมาโดย มิราเลม ปานิช มิดฟิลด์จากยูเวนตุสคอยปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง กอยโก้ ซิมิโรต์ ,ริอัด บายิช และ ดิโน่ โฮติช พร้อมร่วยกันช่วยทีมล่าสกอร์ ส่วน เอดิน เชโก้ ดาวยิงตัวเก่งบาดเจ็บถอนตัวไปเป็นที่เรียบร้อย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟินแลนด์ ผลงานล่าสุดรายการคัดยูโร 2020 แพ้ ทีมชาติอิตาลี 1-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่ากุนซือ มาร์คคู คาเนอร์ว่า จะมาด้วยระบบ 4-4-2 โดย ทิม สปาร์ฟ กัปตันทีม, โยเอล โปห์ยานปาโล่ จากเลเวอร์คูเซ่น และ ทีโม พุคกี้ กองหน้าตัวเก่งจากนอริช ซิตี้ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด ในขณะที่คนอื่นๆก็จะใช้สอยนักเตะที่ค้าแข้งในประเทศ

ทรรศนะ : บอสเนียฯ ได้เปรียบกับการเล่นในบ้านเท่านั้น แต่โอกาสลุ้นเข้ารอบน่าจะยากเต็มที ตอนนี้ปัญหาในเกมรับคือจุดที่ห่วงเพราะเสียประตูง่าย และเล่นกันไร้ทรง ผิดกับทาง ฟินแลนด์ มีมาตรฐานในการเล่นมากกว่า และมีลุ้นผ่านเข้ารอบอยู่ด้วย มองว่าแม้จะไปเยือนแต่สู้ได้ไม่เป็นรองแน่ และอย่างน้อยน่าจะเก็บ 1 แต้มกลับออกไปได้

เรตราคาเปิดที่ : บอสเนีย ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ฟินแลนด์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ