วิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก : นอร์เวย์ vs สเปน ( 12 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สเปน ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นอร์เวย์ vs สเปน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นอร์เวย์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเปน : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : อุลเลวัล สตาดิโอน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นอร์เวย์ ผลงานล่าสุดเสมอสวีเดน 1-1 ในเกมคัดยูโรล่าสุด ทำให้ไม่แพ้มา 5 เกมแล้ว ส่วนสภาพทีมในรายของรูเบน กาเบรียลเซ่น และ เออร์ลิง เบราท์ ฮาลันด์ เดิมทีมีชื่อ แต่ถอนตัวไปแล้ว เพราะสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่แกนหลักรายอื่นๆยังนำโดยดาวดังขาประจำทั้ง สเตฟาน โยฮันเซ่น กัปตันทีม, มาร์คุส เฮนริคเซ่น, มาร์ติน โอเดการ์ด และ โจชัว คิง ที่ต่างพร้อมลงสนามช่วยทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเปน ผลงานล่าสุดชนะหมู่เกาะแฟโร 4-0 ในเกมคัดยูโรล่าสุด เป็นการชนะ 7 นัดติด ส่วนสภาพทีมเกมนี้มีการเปลี่ยนแปลงเพียบ หลายรายหลุดโผไป เช่นจอร์ดี้ อัลบา, ดานี่ ปาเรโฆ และ ปาโก้ อัลกาเซร์ เป็นต้น พร้อมเปิดโอกาสให้แข้งหน้าใหม่อย่างเซร์คิโอ เรกีลอน, เปา ตอร์เรส และ เคราร์ด โมเรโน่ เข้ามาติดธงครั้งแรก ส่วนฟาเบียน รูอิซ และ ดานี่ เซบายอส ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ต้องรอทดสอบความฟิต

ทรรศนะ : นอร์เวย์ ยังได้ลุ้นเข้ารอบอยู่ แต่เกมนี้ต้องเปิดบ้านเจอกับสเปนที่ทำผลงานชนะรวด มองว่างานช้างเลยทีเดียวสำหรับเจ้าบ้าน เกรดบอลที่เป็นรองบวกกับ สเปนเองก็ต้องการทำสถิติชนะรวดในรอบแบ่งกลุ่ม มองว่าเรต 1 ลูกไม่แพง เพราะมีโอกาสชนะสูง อยู่ที่ว่าจะเจ๊าหรือเจี๊ยะเท่านั้น

เรตราคาเปิดที่ : สเปน ต่อ 1
ฟันธง : สเปน ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ