วิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก : ลิธัวเนีย -vs- ลักเซมเบิร์ก ( 7 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก

ราคาต่อรอง : ลิธัวเนีย ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลิธัวเนีย -vs- ลักเซมเบิร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิธัวเนีย : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลักเซมเบิร์ก : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : วิลเนียอุส แอลเอฟเอฟ สตาดิโอนาส

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลิธัวเนีย เสมอ อาเซอร์ไบจาน 0-0 ในแมตช์อุ่นเครื่องเกมล่าสุด สำหรับความพร้อมก่อนบู๊นัดนี้ จะไร้เงา มานตาส คูคลิส กองกลางวัย 31 ปีกับ อาร์ตูราส ซูลป้า มิดฟิลด์ตัวหลัก สองแข้งซึ่งเดี้ยงและขอถอนตัวไปเป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ดียังมีชื่อของ เฟดอร์ เซอร์นิช หัวหอกกัปตันทีมจากดินาโม มอสโก, วีคินตาส สลิฟก้า กลางรับสังกัดฮิเบอร์เนี่ยนและ ลินาส คลิมาวิซิอุส ปราการหลังจอมแกร่ง ฟิตเต็มสูบเตรียมลงบู๊แน่นอน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลักเซมเบิร์ก เสมอ มาดากาสก้าร์ 3-3 ในแมตช์กระชับมิตรเกมล่าสุด สำหรับความพร้อมเกมนี้มีชื่อ ออเรเลียง โจอาคิม หัวหอกวัย 32 ปี, มาริโอ มุตส์ช กลางรับโคตรเก๋าวัย 34 ปี, ลาร์ส เกอร์สัน จอมทัพจากนอร์โคปิ้ง, โลร็องต์ ย็องส์ แบ็คขวากัปตันทีมจากสโมสรเม็ตซ์และ คริสโตเฟอร์ มาร์ตินส์ ตัวรับค่ายทรัวส์ ติดทัพกันมาอย่างคับคั่ง

ทรรศนะ : ลิธัวเนียเล่นในบ้านแต่ก็ไม่ได้เหนือกว่า การเจอกันก็แพ้มาโดยตลอด และช่วงในรอบขวบปีหลังนี้ ลักเซมเบิร์ก นั้นเล่นได้อย่างเหนียวแน่นขึ้น มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านหวังได้อย่างมากก็แค่ 1 คะแนนเท่านั้น และมีโอกาสที่จะไม่มีแต้มก็เป็นไปได้มาก เกมนี้คิดว่าอยู่รองเป็นดีที่สุด

ราคาบอล : ลิธัวเนีย ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ลักเซมเบิร์ก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ