วิเคราะห์บอล รัสเซีย พรีเมียร์ลีก : อูราล -vs- เอฟซี อูฟา ( 13 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลรัสเซีย พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อูราล ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูราล -vs- เอฟซี อูฟา

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูราล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี อูฟา : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Ekaterinburg Arena (Ekaterinburg)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อูราล 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในความพร้อมแทบไม่มีปัญหาในการจัดทีมเพราะไม่มีตัวเจ็บหรือแบนเลย โดยแผนจะเล่น สี่-สี่-หนึ่ง-หนึ่ง เกมนี้ หน้าเป้าวาง พาเวล โพรเกรบเนียค จอมเก๋าในการล่าตาข่ายที่ทำไปแล้ว 2 ประตู ร่วมด้วยเอริค บิคฟาลวี่ เพลย์เมคเกอร์คอยช่วยปั้นเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี อูฟา 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนักเตะยังมีตัวเจ็บอยู่คือ เยอร์เคบูแลน ไซด์ดัคเม็ต กับอเล็กซ์ นิกิติน ที่บาดเจ็บส่วนทางด้าน ดิมิทรี ไซย์ซุฟ กับวยาเชสลาฟ ครอต็อฟ ยังต้องเช็คฟิตก่อนว่าจะลงสนามได้หรือไม่คาดว่าจะเปิดเกมรุกเต็มสูปมาในแผน สาม-ห้า-สอง คู่หน้าเป็น ไซย์ กับอิวาน โอบายาคอฟ ล่าตาข่ายเช่นเดิมส่วนแดนกลางออนเดรย์ วาเน็ค จะลงนำทัพในเกมนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านอูราล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเอฟซี อูฟา เช่นกัน และอูราล เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเอฟซี อูฟา ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : อูราล ต่อ 0.5
ฟันธง : อูราล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ