วิเคราะห์บอล รัสเซีย พรีเมียร์ลีก : เทเลค กรอซนี่ย์ -vs- คราซ์โนดาร์ ( 14 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลรัสเซีย พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คราซ์โนดาร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เทเลค กรอซนี่ย์ -vs- คราซ์โนดาร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เทเลค กรอซนี่ย์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คราซ์โนดาร์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Akhmat Arena (Groznyi)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เทเลค กรอซนี่ย์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในเกมนี้อยู่ในสภาพทีมที่สมบูรณ์สุด ๆ เนื่องจากไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บใด ๆ ในเวลานี้ หลังจากเพิ่งได้เซกี้ เบย์การอฟ เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งกับมาฟิตสมบูรณ์และพร้อมแสตนบายบนม้านั่งสำรอง เช่นเดียวกับวิลเคอร์ แองเจิ้ล ปราการหลังตัวหลักที่ไม่ได้เดินทางรับใช้ เวเนซุเอลา จะฟิตพร้อมลงเล่นในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : คราซ์โนดาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านสภาพทีมพร้อมสุดๆไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใดเหลือแค่เช็คฟิต เซอร์เก เปตรอฟ เพียงรายเดียวและไม่น่าจะมีปัญหาอะไรหน้าเป้าเป็น อิวาน อิ๊กนาเยฟ ล่าตาข่ายส่วนแนวรุกจะใช้งานทางด้านวิคเตอร์ คลาสสัน และเมาริซิโอ้ เปเรย์ร่า และพาเวล มามาเยฟ คอยปั้นเกมสนับสนุน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเทเลค กรอซนี่ย์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคราซ์โนดาร์ เช่นกัน และเทเลค กรอซนี่ย์ ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง คราซ์โนดาร์ ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมคราซ์โนดาร์ ที่เล่นได้ดีกว่าถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลยังเปิดมาให้ทีม คราซ์โนดาร์ ต่อ 0.5 และได้เปรียบเทียบดูแล้ว ในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : คราซ์โนดาร์ ต่อ 0.5
ฟันธง : คราซ์โนดาร์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ