วิเคราะห์บอล รัสเซีย พรีเมียร์ลีก : โลโคโมทีฟ มอสโก (3) -vs- รูบิน คาซาน (11) ( 15 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลรัสเซีย พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โลโคโมทีฟ มอสโก ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โลโคโมทีฟ มอสโก (3) -vs- รูบิน คาซาน (11)

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โลโคโมทีฟ มอสโก : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ รูบิน คาซาน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : อาร์ซีดี อารีน่า

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โลโคโมทีฟ มอสโก ผลงานเกมล่าสุดสามารถเอาชนะเซนิตในรายการซุปเปอร์คัพมาได้ 3-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่สามารถเรียกใช้บริการของ เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน กองกลางตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ โซโลมอน เคอร์เคเลีย, วลาดิสลาฟ อิกนาตเยฟ, เบเนดิกท์ โฮเวเดส ยังต้องรอเช็คความฟิต การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 เฟดอร์ สโมลอฟ จะยืนหน้าเป้า แดนกลางใช้ ดิมิทรี บารินอฟ กับ กรีเซกอร์ซ ครีโชเวี๊ยค จะเป็นสองมิดฟิลด์ตัวรับ

วิเคราะห์ทีมเยือน : รูบิน คาซาน ผลงานเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดบุกไปแพ้ ซีเอสเคเอ มอสโก 0-4 ส่วนความพร้อมเกมนี้ต้องรอเช็คความฟิตของ วลาดิเมียร์ กรานาต กับ ซิลวิเย่ เบกิช ที่ยังมีปัญหาสภาพร่างกายอยู่เล็กน้อย ส่วนระบบการเล่นจะวาง 4-5-1 กองหน้าตัวเป้าใช้ เอฟเกนี่ มาร์คอฟ แดนกลางห้าตัวเป็น อิกอร์ โคโนวาลอฟ, เอฟเกนี่ บาชคิรอฟ, พาเวล โมกิเลเว็ตส์ เป็นสามประสานตัวใน ปีกสองคนเป็น ซูรับ ดาวิตาชวิลี่ กับ ไวเชสลาฟ พ็อดเบเรซกิน

ทรรศนะ : โลโคโมทีฟ มอสโก ได้ความมั่นจากการได้แชมป์ซุปเปอร์คัพเมื่อสัปดาห์ก่อนจากการเอาชนะ เซนิต ไปได้ 3-2 ส่วนฟอร์มอุ่นเครื่องก็ทำได้ดีมาตลอด เกมนี้ได้เปรียบเสียงเชียร์และบรรยากาศจากการได้เล่นในบ้าน ประกอบกับ รูบิน คาซานช่วงหลังๆมาไม่ค่อยแข็งแกร่งมากนัก มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะเก็บ 3 แต้มประเดิมลีกได้ไม่ยาก

เรตราคาเปิดที่ : โลโคโมทีฟ มอสโก ต่อ 1
ฟันธง : โลโคโมทีฟ มอสโก ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ