วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : กรานาด้า -vs- เอสปันญ่อล ( 1 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : กรานาด้า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กรานาด้า -vs- เอสปันญ่อล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กรานาด้า : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสปันญ่อล : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Nuevo Los Cármenes (Granada)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กรานาด้า 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้จะหมดสิทธิ์เรียกใช้งาน เนย์เดร์ โลซาโน่ (-), กีนี่ (10 นัด) สองแนวรับและ เฟเด้ ริโก้ (5 นัด) มิดฟิลด์ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามแทบไม่มีผลต่อการจัดทัพ ระบบการเล่นวาง 4-4-2 โรแบร์โต้ โซลดาโด้, คาร์ลอส เฟร์นานเดซ จะยืนหัวหอกคู่ แดนกลางใช้ ยานเกล เอร์เรร่า, แม็กซิม โกนาล็องส์ เป็นตัวเดินเกมร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอสปันญ่อล 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านต้องเสีย มาร์ค โรก้า (21 นัด) กองกลางตัวเก่งที่ติดโทษแบน ส่วน มาติอัส วาร์กัส (13 นัด), บิคตอร์ ซานเชซ (15 นัด) สองกองกลางและ เซบาสเตียน กอร์ช่า (2 นัด) แนวรับมีอาการบาดเจ็บรบกวน การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-4-2 โจนาธาน กัลเลรี่, ราอูล เดอ โทมัส ยืนเป็นหัวหอกล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านกรานาด้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเอสปันญ่อล เช่นกัน และทีมกรานาด้าผลงานยังไม่นิ่งเท่าไหร่ แถมพวกเขาเพิ่งเล่นเกมยาวเมื่อกลางสัปดาห์มาแม้ชนะแต่เสียแรงไปเยอะ ต่างกับเอสปันญ่อลที่เกมลีก 3 นัดหลังไม่แพ้ใครเลยแถมมีเวลาพักเต็มสัปดาห์กว่า เฮดทูเฮด 5 เกมล่าสุดก็เป็นเอสปันญ่อลที่ชนะถึง 3 นัดและแพ้เกมเดียว แม้เป็นทีมเยือนแต่เอสปันญ่อลมีโอกาสเก็บชัยชนะมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : กรานาด้า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เอสปันญ่อล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ