วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เลบานเต้ -vs- เรอัล บายาโดลิด ( 20 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เลบานเต้ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลบานเต้ -vs- เรอัล บายาโดลิด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลบานเต้ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล บายาโดลิด : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ ซิอูดัด เดอ บาเลนเซีย

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลบานเต้ เกมนี้จะยังคงไม่มี เซร์คิโอ ปอสตีโก้ เซนเตอร์ตัวเก่งที่แม้ว่าจะพ้นโทษแบนกลับมาแล้วแต่มีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อน่อง นอกจากนี้ยังไม่มี เชม่า โรดริเกซ เซนเตอร์อีกรายที่เจ็บกระดูกหน้าแข้ง ทำให้แผงหลัง 3 คนจะต้องปรับมาใช้ โรเบร์ ปีเอร์ ยืนร่วมกับ เอริค กาบาโก้ และ โกเก้ ในแดนหน้าก็จะต้องปรับอีกเช่นกัน เมื่อ เอ็มมานูเอล บัวเต็ง มีอาการเจ็บจากเกมกับ บาร์ซ่า ต้องพักอย่างน้อย 1 นัด ขณะที่ ยอร์ฆา มาโยรัล มีอาการล้า ทำให้ เอริค โมราเลส จะได้ยืนล่าตาข่ายร่วมกับ โรเคร์ มาร์ตี้ โดยมี รูเบน โรชีน่า รับบทบาทหน้าต่ำคอยปั้นเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : บายาโดลิด เกมนี้จะไม่มี รูเบน อัลการาซ มิดฟิลด์ตัวคุมจังหวะ กับ นาโช่ มาร์ติเนซ แบ็กซ้าย ที่ติดโทษแบนพร้อมกันในนัดนี้ แดนกลางจึงปรับมาใช้ มิเชล เอร์เรร่า คุมเกมร่วมกับ บอร์ฆา เฟร์นานเดซ แบ็กซ้ายเป็น มอย เดลกาโด้ ส่วนริมเส้นยังเหมือนเดิม เกโก้ กอนตาน ยืมทำเกมทางริมเส้นฝั่งขวา ส่วนซ้ายเป็น โตนี่ บีย่า คู่หน้าจะยังคงเป็น ออสการ์ ปลาโน่ กับ เอเนส อูนาล ส่วนในรายของ หลุยส์ซิมี่ ซานเชซ,อิบี โลเปซ และ อันโตนิโอ เฆซุส โกตาน ยังต้องพักรักษาตัวต่อไป นานเดซ,โตนี่ บีย่า-ออสการ์ ปลาโน่,เอเนส อูนาล

ทรรศนะ : เลบานเต้ไม่ค่อยชอบนักหากเจอทีมที่เน้นรับแบบเต็มตัว สถิติบ่งบอกว่าส่วนใหญ่มักจะเก็บ 3 แต้มได้ยาก ซึ่งวันนี้มีโปรแกรมต้องเจอบายาโดลิด ที่เน้นรับจนเก็บคะแนนยามเยือนได้เป็นกอบเป็นกำ จุดเด่นคือเสียประตูยาก และมีเกมสวนกลับที่ดีนั่นเอง ทำให้เจ้าบ้านอย่างเลบานเต้อึดอัดน่าดู พวกเขาเป็นทีมที่เน้นรุกทั้งทีมตามสไตล์อยู่แล้ว ซึ่งหากเข้าทำไม่สำเร็จก็มักโดนสวนจนเสียท่าอยู่บ่อยๆ เกมนี้ก็อาจจะเข้าอีหร็อปเดิม เชื่อว่าบายาโดลิดมีโอกาสบุกมาเก็บ 3 แต้มได้เลย

ราคาบอล : เลบานเต้ ต่อ 0.5
ฟันธง : บายาโดลิด ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ