วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เออิบาร์ -vs- เอสปันญ่อล ( 21 ม.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : เออิบาร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เออิบาร์ -vs- เอสปันญ่อล

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เออิบาร์ : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสปันญ่อล : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

 ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เดอ อิปูรัว

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เออิบาร์ ไม่ชนะใครมา 5 เกมแล้ว ขณะที่ขุมกำลังก่อนเกมต้องเช็คฟิต อิบัน รามิส กองหลังตัวหลักที่เจ็บเล็กน้อย หากไม่ไหวเตรียมส่ง เปาโล โอลิเวียร่า ลงปักหลักแทน ส่วนตำแหน่งอื่นๆไม่มีปัญหาเพิ่มเติม คาดว่าผู้มาเยือนจะเลือกใช้ตัวหลักลงสนามต่อไป นำโดย 2 ตัวตัดเกมอย่าง โฆอัน ฆอร์ดาน และ ปาปาคูลี ดิย็อป โดยมี กีเก้ การ์เซีย ล่าตาข่ายกับ เซร์กี้ เอ็นริช

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอสปันญ่อล เกมล่าสุดชนะ บียาร์เรอัล 3-1 ในศึกโกปา เดล เรย์ แต่วันนี้ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน เซร์คิโอ การ์เซีย และ เอร์นาน เปเรซ สองแนวรุกของทีมที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนแดนกลางและแนวรับอยู่กันพร้อมหน้า และน่าจะส่งชุดเก่งที่ไล่ทุบบียาร์เรอัลลงสนามนำโดย เซร์จี้ ดาร์แดร์, มาร์ค โรก้า และ เอสเตบัน จะคุมจังหวะเกมร่วมกันตรงกลาง ปล่อยให้ 3 แนวรุกอย่าง เลโอ บาปติสเตา, บอร์ฆ่า อิเกลเซียส กับ ออสการ์ เมเลนโด้ ล่าตาข่าย

 

ทรรศนะ : เออิบาร์ไม่ชนะในบ้านมาแล้วหลายนัด เกมนี้มีโอกาสดีทีเดียวที่จะลุ้นปลดล็อกเก็บชัยเสียที เพราะเอสปันญ่อลนันแพ้เกมเยือนมารวด 4 นัดแล้วเช่นกัน เกมนี้จึงอยู่ที่ว่าใครจะได้ปลดล็อกก่อนมากกว่า แต่หากดูรูปเกมในช่วงนี้เจ้านกแก้วนั้นเริ่มเข้าสู่ฟอร์มเดิมได้อีกครั้งในขณะที่เจ้าบ้านนั้นเกมรุกยังขาดๆเกินๆ แนวรุกยังไม่น่ากลัว เชื่อว่าโอกาสที่เจ้านกแก้วจะมีแต้มกลับออกไปนั้นเป็นไปได้สูง และน่าจะถึงเวลาหยุดความพ่ายแพ้เกมเยือนไว้ได้ที่นัดนี้เช่นกัน

 

ราคาบอล : เออิบาร์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ