วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เลกาเนส -vs- เรอัล เบติส ( 10 ก.พ. 62 )

 

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เลกาเนส ต่อ 0/0.5


สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลกาเนส -vs- เรอัล เบติส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลกาเนส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล เบติส : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : มูนิซิปัล เด บูตาร์เก้

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลกาเนส สองนัดล่าสุดในลีกสามารถเก็บไปได้ 4 แต้ม สภาพทีมเกมนี้จะขาดแนวรับคนสำคัญอย่าง อลัน เอ็นยอม ที่ลงไม่ได้เพราะโดนแบน ส่วนนอกนั้นก็ยังพร้อมมีนายทวาร ปิชู กูเอญ่าร์ เฝ้าเสา เพลย์เมคเกอร์แนวรุกจัด ออสการ์ โรดริเกซ ปั้มเกมให้ มาร์ติน เบรธเวท ที่จะล่าตาข่ายกับ ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ ที่กดไปแล้ว 5 ประตูคนเดียว

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล เบติส ผลงานในบ้านดีขึ้น แต่ยามเยือนยังไม่น่าไว้วางใจ แถมสภาพทีมเกมนี้ต้องขาด 2 รายที่โดนแบนไปคือกองกลาง จูเนียร์ เฟียโป กับ อายซ่า มานดี้ ทำให้งานนี้ต้องปรับทัพกันไปรวมไปถึงแนวรุกที่ไม่มี คริสเตียน เตโญ่ อีก กับส่วนที่จะลงนั้นยังใช้สามประสาน เซร์คิโอ กานาเลส, ลอเรนโซ่ โมรอน, ดิเอโก้ ไลเนซ กับจอมทัพแดนกลางชาวอาเจนไตน์ โจวานี่ โล เซลโซ่

ทรรศนะ : บอลคู่นี้เป็นแบบบ้านใครบ้านมันมาโดยตลอดในระยะหลัง หากดูผลงานตอนนี้แล้วก็ถือว่า เลกาเนส กำลังทำได้ดี เกมนี้ได้เล่นในบ้านด้วยย่อมได้เปรียบ เบติส ในด้านเสียงเชียร์ แต่ผลงานของทีมเยือนถือว่าทำได้ดีกว่า เมื่อเก็บชัยได้ 2 นัดใน 3 เกมหลัง แต่ปัญหาคือเกมนอกบ้านที่ต้องแก้ไข หากเกมนี้สามารถปรับจูนได้ดี โอกาสบุกแบ่งแต้มก็มีเช่นกัน มองว่าเกมนี้ทั้งคู่น่าจะแชร์แต้มกันมากกว่า

ราคาบอล : เลกาเนส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ