วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เรอัล เบติส -vs- อลาเบส ( 17 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เรอัล เบติส ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล เบติส -vs- อลาเบส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล เบติส : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อลาเบส : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เบนิโต้ บิญามาริน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล เบติส นัดล่าสุดในเกมยูโรป้าลีกรอบ 32 ทีมสุดท้ายบุกไปเสมอกับ แรนส์ มาสุดมัน 3-3 ส่วนความพร้อมก่อนเกม จะกลับมาใช้งาน อิสซ่า มองดี้ แนวรับตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมา ทว่าต้องเสียกองกลางอย่าง ฆาบี การ์เซีย สวนไปให้กับโทษพักแข้ง ขณะที่การจัดทัพ เตรียมส่งตัวหลักหน้าเดิมๆลงสนาม นำโดย เซร์คิโอ กานาเลส, ลอเรนโซ่ โมรอน และ ดิเอโก้ ไลเนซ ลงเล่นเกมรุก โดยมี อันเดรส กัวร์ดาโด และ โจวานี่ โล เซลโซ่ คุมเกมแดนกลาง ในระบบ 3-4-3

วิเคราะห์ทีมเยือน : อลาเบส เกมล่าสุดสามารถปลดล็อกเอาชนะ เลบานเต้ 2-0 หยุดสถิติแพ้ 3 เกมติดได้สำร็จ โดยตอนนี้พวกเขารั้งอันดับ 6 นำเบติส อยู่ 3 คะแนน สภาพทีมเกมนี้ถือว่าพร้อมรบเต็มสูบ ก็คงไม่มีความจำเป็นต้องปรับทัพ เตรียมลุยในระบบเดิมจากเกมทุบเลบานเต้ ในระบบ 4-3-3 วาง วากาโซ มุบาร็อค, โตมัส ปิน่า และ ดาร์โก้ บราชานัทส์ คุมเกมแดนกลางร่วมกัน โดยมี ทาเคชิ อินูอิ ตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่น ล่าตาข่ายกับ โฆนี่ และ โจนาธาน กาเญรี่

ทรรศนะ : เบติสเองก็ไม่ได้เล่นสม่ำเสมออะไรนัก ซึ่งก็พอๆกับฝั่งอลาเบสที่หลุดฟอร์มอยู่พักใหญ่ และตอนนี้กลับมาได้แล้วกับชัยชนะในเกมก่อน ทำให้เกมวันนี้ไม่มีใครดีไปกว่ากันเลย เบติสอาจจะได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้านท่ามกลางเสียงเชียร์คอยกระตุ้น แต่มองว่าเกมสูสีและมีผลต่อการทำอันดับเพื่อลุ้นพื้นที่ยุโรปด้วย ทำให้อลาเบสไม่ยอมง่ายๆ เชื่อว่าโอกาสที่จะจบลงแบบแบ่งแต้มมีมากที่สุด เพราะฉะนั้นอยู่รองทีมเยือนไปดีกว่า

ราคาบอล : เรอัล เบติส ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ