วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เรอัล มาดริด -vs- บียาร์เรอัล ( 25 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล มาดริด -vs- บียาร์เรอัล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล มาดริด : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บียาร์เรอัล : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Santiago Bernabéu (Madrid)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล มาดริด 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในจะไม่มีชื่อของ ดานี่ เซบายอส, แฟร์กล็องด์ เมนดี้, โทนี่ โครส, แกเร็ธ เบล และ มาร์เซโล่ ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 แดนกลางมีแกนหลักที่ ลูก้า โมดริช ส่วน 3 กองหน้าวาง วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า กับ เอเด็น อาซาร์ ล่าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : บียาร์เรอัล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บตัวแบน จะมีแค่ ซามูเอล ชุควูเอเซ่ ที่ต้องเช็คฟิต ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 แดนกลางมีแกนหลักที่ เอเตียนน์ กาปู ส่วน 3 กองหน้าพร้อมวาง เคราร์ด โมเรโน่ ล่าสกอร์ร่วมกับ บูลาเย่ ดิอา กับ อาร์โนต์ ดานจูม่า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเรอัล มาดริด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบียาร์เรอัล เช่นกัน และต่างฝ่ายต่างมีเกมยุโรปรออยู่ช่วงกลางสัปดาห์ ดูแล้วเป็นเรื่องยากที่จะคาดเดาเรื่องการจัดทัพ แต่ถ้าจะพูดถึงทีมที่พร้อมกว่า มีความมั่นใจที่มากกว่า และมีความได้เปรียบในแง่ต่างๆ ทีมนั้นดูเหมือนจะเป็น เรอัล มาดริด ผลงานตอนนี้กำลังยอดเยี่ยม ชนะติดกันมารัวๆ ดูแล้ววันนี้เมื่อเทียบกับ บียาร์เรอัล ที่ยังเดาทางได้ยาก ยังไงก็น่าวัดใจเลือก เรอัล มาดริด ดีกว่า

ฟันธง : เรอัล มาดริด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ