วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : บาเลนเซีย -vs- เอสปันญ่อล ( 17 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : บาเลนเซีย ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเลนเซีย -vs- เอสปันญ่อล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเลนเซีย : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสปันญ่อล : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เมสตาย่า สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเลนเซีย ทำสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันแล้ว 5 เกมในทุกรายการ ผลงานล่าสุดบุกไปชนะเซลติก 2-0 ในศึกยูโรป้าลีก ทางด้านความพร้อมไม่มีปัญหาตัวเจ็บ แต่มีแข้งติดโทษแบน 1 รายก็คือ มุคตาร์ เดียกาบี้ แต่จะได้อีกหนึ่งแนวรับอย่าง ฟาคันโด รอนกาย่า พ้นโทษกักแข้งสวนกลับมาพอดี ขณะที่แนวรุกจะกลับมาใช้บริการ เกอแว็ง กาไมโร่ ที่ได้พักเป็นตัวสำรองในเกมยุโรป ประสานงานกับ โรดริโก้ โมเรโน่ เนื่องจาก ซานติ มิน่า มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง ฟร็องซิส โกเกแล็ง กับ กอนซาโล่ กูเอเดส ก็จะควงแขนคืนทีม 11 ตัวจริงเช่นเดียวกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอสปันญ่อล ผลงานล่าสุดเปิดบ้านชนะ ราโย ไป 2-1 ซึ่งนับเป็นชัยชนะครั้งแรกในรอบ 6 นัด ส่วนเกมนี้จะได้ มาริโอ เอร์โมโซ่ แนวรับตัวหลักที่พ้นโทษแบน ลงปักหลักกับ ดาบิด โลเปซ ขณะที่ ปาโบล ปิอัตติ แนวรุกตัวหลักเจ็บหนักต้องพักยาวถึงเดือนกันยายน ผสมโรงกับ นัลโด้ ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้า ส่วน ออสการ์ ดูอาร์เต้ มีลุ้นผ่านความฟิตเป็นตัวเลือก ขณะที่ วู เล่ย สตาร์ทีมชาติจีนจากศึกเอเชียน คัพ มีลุ้นออกสตาร์ท ตรงริมเส้นฝั่งขวา โดยมี บอร์ฆ่า อิเกลเซียส และ เซร์คิโอ การ์เซีย ร่วมกันล่าตาข่าย

ทรรศนะ : บาเลนเซียแรงอยู่ดีๆ มาล่าสุดเริ่มสะดุดในบ้านให้เห็นอีกแล้ว แต่อาจจะเป็นเพราะพะวงกับเกมยุโรป ซึ่งล่าสุดก็ทำผลงานในการออกเยือน เซลติก ได้ดีและมีโอกาสผ่านเข้ารอบสูง เกมนี้จึงสามารถมาเน้นเก็บแต้มในลีกต่อได้ โดยวันนี้เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอสปันญ่อล ที่เพิ่งจะหยุดสถิติพ่ายรวดเกมเยือนหลายนัดติดต่อกันลงได้ใน 2 นัดหลัง แต่ยามบุกถิ่น เมสตาย่า นั้นไม่ง่ายแน่นอน และมีโอกาสสูงที่เกมนี้จะไม่มีแต้มกลับออกไป

ราคาบอล : บาเลนเซีย ต่อ 0.5/1
ฟันธง : บาเลนเซีย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ