วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เรอัล บายาโดลิด -vs- เรอัล เบติส ( 24 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เรอัล บายาโดลิด ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล บายาโดลิด -vs- เรอัล เบติส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล บายาโดลิด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล เบติส : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล บายาโดลิด สะกดชัยชนะเจอเพียงครั้งเดียวในรอบ 11 เกม สถานการณ์จึงสุ่มเสี่ยงต่อการหล่นมาอยู่โซนตกชั้น ซึ่งตอนนี้นำหน้าโซนสีแดงเพียงแค่ 2 แต้ม สภาพทีมเกมนี้จะได้ ออสการ์ ปลาโน่ กองหน้าคนสำคัญพ้นโทษแบนกลับมาล่าตาข่ายกับ เซร์กี กัวร์ดิโอล่า ส่วนแบ็คขวาอาจจะกลับมาใช้บริการ ฆาบี โมยาโน่ ปักหลักแทน อันโตนิโอ ขณะที่ตัวรุกฝั่งซ้ายเตรียมส่ง ปาโบล เอร์บิอัส ลงสนามต่อเนื่อง เพื่อทดแทนการหายไปของ โทนี่ บิย่า ซึ่งเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล เบติส เพิ่งตกรอบยูโรป้าลีก ด้วยน้ำมือของแรนส์ไปด้วยสกอร์รวม 4-6 เท่ากับว่าตอนนี้พวกเขาสะกดชัยไม่เจอติดต่อกันมา 5 เกม จึงตามหลังอันดับ 6 อยู่ 3 แต้ม ขณะที่ความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน จูเนียร์ เฟียร์โป และ คริสเตียน เตโญ่ ที่บาดเจ็บ แต่จะได้ ฆาบี การ์เซีย พ้นโทษแบนกลับมา ส่วน อันเดรส กัวร์ดาโด จะถ่างไปยืนริมเส้นต่อเนื่อง ขณะที่การจัดทัพ เตรียมส่งตัวหลักหน้าเดิมๆลงสนาม นำโดย เซร์คิโอ กานาเลส, ลอเรนโซ่ โมรอน และ ดิเอโก้ ไลเนซ ในระบบ 3-4-3

ทรรศนะ : บายาโดลิดอยู่โซนท้ายตารางก็จริง แต่ฟอร์มช่วงนี้เบติสก็ไม่ได้เหนือกว่าอะไรเลย เรียกว่าสูสีกันมาก แถมเกมนี้บายาโดลิดได้เปรียบมากกว่าเพราะได้เล่นในบ้าน ซึ่งช่วงหลังพวกเขาเสียประตูค่อนข้างยาก จึงเป็นงานหนักสำหรับเบติสในการเข้าทำ มองว่าเกมนี้เรตออกมาแค่เสมอน่าอยู่เชียร์เจ้าบ้านมากกว่า เชื่อว่าอย่างน้อยพวกเขาไม่แพ้ในวันนี้แน่นอน

ราคาบอล : เรอัล บายาโดลิด ต่อ เสมอ
ฟันธง : เรอัล บายาโดลิด ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ