วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เลกาเนส -vs- บาเลนเซีย ( 24 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : บาเลนเซีย ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลกาเนส -vs- บาเลนเซีย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลกาเนส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเลนเซีย : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : มูนิซิปัล เด บูตาร์เก้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลกาเนส เกมล่าสุดบุกพ่ายโซเซียดาด 0-3 ทั้งที่ช่วงก่อนหน้าเก็บชัย 2 เกมติดต่อกัน อย่างไรก็ตามสถานการณ์ในลีกไม่น่าเป็นห่วงนัก โดยนำหน้าโซนตกชั้นอยู่ 5 แต้ม อีกทั้งขุมกำลังก่อนเกมพร้อมรบทุกจุด ภายหลังที่ อัลแล็ง เอ็นย็อม พ้นโทษแบนกลับมา จึงเหลือแค่รอเช็คความฟิต โจนาธาน ซิลบา ว่าพร้อมหรือไม่ ทางด้านการจัดทัพ จะยึดนักเตะชุดเดิมเป็นหลัก ในระบบ 3-4-1-2 วาง ออสการ์ โรดริเกซ เป็นกลางรุกอยู่ข้างหลัง มาร์ติน เบรธเวท กับ ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเลนเซีย เพิ่งผ่าน เซลติก ด้วยสกอร์รวม 3-0 ผ่านเข้ารอบ ยูโรป้าลีก ได้ตามความคาดหมาย ส่วนความพร้อม ยังไม่สามารถใช้งาน เอเซเกล การาย กองหลังตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ยังมีข่าวดีคือจะได้ มุคตาร์ เดียกาบี้ พ้นโทษแบนกลับมาเสียบแทนพอดี ขณะที่ โฆเซ่ กาย่า, เกอแว็ง กาไมโร่ และ เดนิส เชอรีเชฟ ควงแขนคืนทัพ 11 ตัวจริง หลังจากได้พักอยู่บนม้านั่งข้างสนามในเกมที่แล้ว พร้อมประสานงานกับขาประจำทั้ง ซานติ มีน่า, การ์ลอส โซเลร์ และ ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่

ทรรศนะ : เลกาเนสเล่นในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ปัญหาคือยามเจอกันกับบาเลนเซียไม่เคยชนะเลยนี่สิ แถมแพ้ทุกนัดโดยหลุดเสมอแค่ 1 นัดเท่านั้น มองว่าเหลี่ยมบอลและระบบทีมอาจจะสู้กันไม่ได้ ส่วนฟอร์มตอนนี้บาเลนเซียเองก็กำลังแรงขึ้นหม้อ มองว่าเกมนี้โอกาสบุกมาชนะมีมากกว่าอีกตามเคย เพราะฉะนั้นอยู่เชียร์บาเลนเซียดีกว่า

ราคาบอล : บาเลนเซีย ต่อ เสมอ
ฟันธง : บาเลนเซีย ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ