วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เอสปันญ่อล -vs- เรอัล บายาโดลิด ( 2 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เอสปันญ่อล ต่อ 0.75

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอสปันญ่อล -vs- เรอัล บายาโดลิด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสปันญ่อล : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล บายาโดลิด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : RCDE สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอสปันญ่อล ไร้พ่ายติดต่อกันมา 4 เกม (ชนะ 1 เสมอ 3) สถานะอยู่ห่างโซนตกชั้นอยู่ 7 คะแนน ขณะที่ความพร้อมยังไร้เงา นัลโด้ และ เซร์คิโอ การ์เซีย รวมถึงตัวหลักอย่าง ปาโบล ปิอัตติ กองหน้าตัวหลัก ที่ควงแขนเจ็บ ยังดีที่ ฆาบี โลเปซ กองหลังคนสำคัญพ้นโทษพักแข้งกลับมา แต่อาจจะต้องออกสตาร์ทอยู่บนม้านั่งสำรอง เนื่องจากเกมรับของทีมยังเหนียวแน่น เช่นเดียวกับตำแหน่งอื่นๆ ยังเป็นหน้าเดิม ไม่ว่าจะเป็น หวู่ เล่ย, บอร์ฆ่า อิเกลเซียส และ ออสการ์ เมเลนโด้ เป็นความหวังในแนวรุก

วิเคราะห์ทีมเยือน : บายาโดลิด เก็บได้เพียงแต้มเดียวในรอบ 4 นัด (เสมอ 1) จนมีคะแนนนำโซนตกชั้นอยู่แค่ 3 คะแนน ขณะที่ความพร้อมยังคงไม่มี ลุยส์มี่ ซานเชซ และ โทนี่ บิย่า ที่ยังบาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหาเพิ่มเติม และน่าจะเลือกใช้ผู้เล่นหน้าเดิมลงประสานงานต่อไป ในระบบ 4-3-3 เตรียมส่ง เกโก้ และ ปาโบล เอร์บิอัส โจมตีทางริมเส้น ปล่อยให้ เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า ล่าตาข่ายกับออสการ์ ปลาโน่ ในระบบ 4-4-2

ทรรศนะ : เจ้านกแก้วน่าลุ้นน่าเชียร์กว่าเยอะ บายาโดลิดเล่นได้ไม่ดีเลย ช่วงหลังเกมที่บุกไปแพ้บาซ่าฉิวเฉียดจริงๆผลงานในระหว่างเกมก็ไม่ได้ดีเด่อะไรเป็นเพราะคู่แข่งพลาดกันเอง เกมนี้ต้องออกมาเยือนทีมที่เล่นในบ้านได้ดีทีมหนึ่งในลาลีกา เป็นงานยากแน่นอน มองว่าเกมนี้ยังไงก็น่าเชียร์เจ้าบ้านมากกว่า

ราคาบอล : เอสปันญ่อล ต่อ 0.75
ฟันธง : เอสปันญ่อล ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ