วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : บาเลนเซีย -vs- แอธเลติก บิลเบา ( 3 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : บาเลนเซีย ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเลนเซีย -vs- แอธเลติก บิลเบา

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเลนเซีย : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : โกลิเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเลนเซีย เพิ่งผ่านเข้าชิงบอลถ้วยโคปาเดลเรย์ จากการชนะ เบติส 1-0 ในเกมก่อน เกมนี้มีปัญหาตัวผู้เล่นไม่มาก ที่ลงเล่นไม่ได้มีแค่ เอเซเกล การาย เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งที่เจ็บอยู่ อย่างไรก็ตามตำแหน่งนี้มี กาเบรียล เปาลิสต้า กับ มูตาร์ เดียคาบี้ ยืนประจำการอยู่ไม่น่ามีปัญหา ส่วนกองกลาง ฟรองซัวส์ กอเกอแล็ง กับ ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่ จะเป็นห้องเครื่องเดินเกมร่วมกัน กองหน้า เควิน กาเมโร่ จะได้โอกาสกลับมาเป็นตัวจริงยืนล่าตาข่ายคู่ โรดริโก้ โมเรโน่

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอธฯบิลเบา รักษาคลีนชีตมาได้ 3 นัดติด โดยเป็นชัยชนะ 2 แมตซ์ เสมอ 1 สภาพทีมเกมนี้ได้ ออสก้า เด มาร์กอส กับ ดานี่ การ์เซีย พ้นโทษแบนพร้อมเป็นตัวเลือกในนัดนี้แถมตัวเจ็บไม่มีเพิ่มเติมทำให้เหลือเพียง อาริตซ์ อาดูริซ กองหน้าตัวเก๋ารายเดียวที่ทีมยังรอคอยอยู่ ส่วนแผนการเล่นเกมนี้วางระบบการเล่น 4-2-3-1 อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ จะรับบทหน้าเป้าใช้ ราอูล การ์เซีย, อิเกร์ มูเนียอิน เป็นตัวขับเคลื่อนเกมหลัก

ทรรศนะ : บาเลนเซีย ฟอร์มดีก็จริง แต่แนวรุกดูฝืดๆ ยองใครได้ไม่ค่อยเยอะ และวันนี้ต้องเปิดบ้านรับมือ บิลเบา ที่แนวรับโครตเหนียวเลย มองว่าโอกาสที่เจ้าถิ่นจะเจาะเข้าทำนั้นไม่ง่ายแน่นอน ซึ่งดูแล้วต่างฝ่ายต่างก็เหนียวพอๆกัน เกมนี้คิดว่าคงทำอะไรกันยาก โอกาสเสมอจึงเป็นไปได้มากที่สุด

ราคาบอล : บาเลนเซีย ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ