วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เอสปันญ่อล -VS- บียาร์เรอัล ( 7 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน
1.71402.jpg

ราคาต่อรอง : เอสปันญ่อล ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอสปันญ่อล -VS- บียาร์เรอัล
2067e9.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสปันญ่อล : ชนะ 2 เสมอ1 แพ้ 2
3e6e23.jpg4e0e18.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บียาร์เรอัล : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1
5eba06.jpg63c7ed.jpg

สนามที่ลงแข่ง : RCDE Stadium (Cornella de Llobregat)
705561.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอสปันญ่อล เกมนี้ ดาบิด โลเปซ น่าจะผ่านการทดสอบความฟิต ลงยืนเป็นเซ็นเตอร์ร่วมกับ นัลโด้ ที่จะรับหน้าที่คอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี มิดฟิลด์วัยเก๋า อย่าง เอสเตบัน กราเนโร ลงทำเกมร่วมกับ เซร์คี ดาร์เดร์ ในแดนกลาง และในตำหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีม จะเป็นหน้าที่ของ บอร์จา อีเกิลเซียส

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : บียาร์เรอัล เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ตัวรับ อย่าง ซานเตียอาโก้ คาเซเรส ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วน แบ็คขวา อย่าง มาริโอ กาสปาร์ จะยังติดโทษของใบแดง หมดสิทธ์ลงสนามช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมในนัดนี้ ตำแหน่งแบ็คขวาของทีม จะเป็นหน้าที่ของ มิเกล ลายุน ส่วนในแดนกลางของทีมจะเป็นหน้าที่ของ มานู ตริเกรอส ที่จะลงทำเกมร่วมกับ มิดฟิลด์ตัวเก๋า อย่าง ซานติ กาซอร์ลา และคู่กองหน้าของทีมในเกมนี้จะยังคงเป็น เจราร์ด โมเรโน และ คาร์ลอส บัคก้า

 

ทรรศนะ : เอสปันญ่อล ถือว่าทีมทำผลงานได้ดีขึ้น หลังจากที่ทีมลงเล่นมาใน 2 เกมหลังสุด สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 1 เกม ถึงแม้ในเกมนัดล่าสุดจะทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ ราโย บาเยกาโน มาด้วยสกอร์ 2-2 ส่วน บียาร์เรอัล ยังทำผลงานของทีมได้ไม่ดีขึ้น หลังจากที่ทีมลงเล่นใน 5 เกมหลังสุด สามารถเก็บชัยชนะไปได้เพียง แค่เกมเดียว และจะหนักไปทางเสมอซะเป็นส่วนใหญ่ และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมที่เริ่มมีผลงานของทีมที่ดีขึ้น อย่าง เอสปันญ่อล ที่จะได้ลงเล่นในรังเหย้าของทีม ที่ถือว่าทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจากการลงเล่นในบ้าน เพราะทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 4 เกมติดต่อกัน จากการลงเล่นเกมในบ้าน 4 นัดหลังสุด จึงทำให้เกมในนัดนี้ ทีมที่มีฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งในรังเหย้า อย่าง เอสปันญ่อล จะสามารถเก็บชัยชนะ จากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ : เอสปันญ่อล ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เอสปันญ่อล ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ