วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เออิบาร์ -vs- เรอัล บายาโดลิค ( 17 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เออิบาร์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เออิบาร์ -vs- เรอัล บายาโดลิค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เออิบาร์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล บายาโดลิค : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เออิบาร์ เล่นกันได้อย่างเหนียวแน่นต่อเนื่อง เมื่อพลาดท่าแพ้หนเดียวในรอบ 8 เกม และมีแต้มตามหลังอันดับ 6 อยู่ 5 แต้ม จึงพอมีลุ้นพื้นที่ยุโรป ส่วนเกมเหย้าต้องบอกว่าเข้าฝัก เมื่อฟาดชัย 3 จาก 4 เกมที่ผ่านมา ขณะที่ขุมกำลังก่อนเกมพร้อมรบทุกจุด จึงไม่มีความจำเป็นต้องปรับทัพ น่าจะได้เห็น ชาร์เลส ยืนล่าตาข่ายกับ มาร์ก การ์โดน่า ที่ลงปักหลักแทนเซร์กี เอ็นริช ติดต่อกันเป็นเกมที่ 2 โดยมี ปาปาคูลี่ ดิย็อบ คุมเกมตรงกลางกับ โฆอัน ฆอร์ดาน ในระบบ 4-4-2

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล บายาโดลิค ต้องกลับมาลุ้นหนีตายกันต่อเพราะแพ้มาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน และเสียรวมกันถึง 10 ลูก จึงนำหน้าโซนแดงเพียงแต้มเดียว ขณะที่ความพร้อมยังคงไม่มี ลุยส์มี่ ซานเชซ, บอร์ฆา เฟร์นานเดซ, อีสเตเว่น ปลาซ่า และ โทนี่ บิย่า ที่ยังบาดเจ็บ ซ้ำร้าย ปาโบล เอร์บิอัส แนวรุกตัวริมเจ็บยาว 6 เดือน ทำให้ ออสการ์ ปลาโน่ จะได้ลงเล่นแทน นอกนั้นไม่มีปัญหาเพิ่มเติม วาง รูเบน อัลการาซอประสานงานตรงกลางกับ ออสการ์ ปลาโน่ ทางด้านแนวรุกเป็น เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า ล่าตาข่ายกับ ออสการ์ ปลาโน่

ทรรศนะ : เออิบาร์เล่นในบ้านได้อย่างน่ากลัวมากมายในช่วงนี้ การเจอ บายาโดลิดที่แนวรับฟลุดฟอร์มเสียประตูง่าย มองดูแล้วไม่ยากเลยสำหรับเจ้าบ้านในการคว้าสามแต้มได้ ตอนนี้โอกาสทำแต้มในพิ้นที่ยุโรปก็เริ่มมีลุ้นมากขึ้นทุกที มองดูแล้ววันนี้โอกาสเจ้าบ้านพลาดยาก

ราคาบอล : เออิบาร์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เออิบาร์ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ