วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : คิโรน่า -vs- แอธเลติก บิลเบา ( 29 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : คิโรน่า ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คิโรน่า -vs- แอธเลติก บิลเบา

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิโรน่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดี้ มูนิซิปัล เด มอนติลิบี้

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คิโรน่า ผลงานเกมล่าสุดบุกไปชนะ เลกาเนส 2-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี โยอัน โมยิก้า , อาดาย เบนิเตซ ,การ์เลส ปลานาส สามกองหลังและ ดักลาส ลูอิส ห้องเครื่องที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนการจัดทัพวางระบบการเล่น 4-3-3 คริสเตียน สตูอานี่ ที่เพิ่งกลับมาจากภารกิจทีมชาติที่จีนก็น่าจะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทันที

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอธเลติก บิลเบาเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ แอตฯมาดริด ไป 2-0 ความพร้อมเกมนี้อาจจะต้องปรับแนวรับเพราะ เยราย อัลบาเรซ กองหลังตัวเก่งติดโทษแบน ส่วนตัวเดี้ยงยังมีแค่ อาริตซ์ อาดูริซ หัวหอกตัวเก๋าเพียงรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ จะรับบทหน้าเป้า แดนกลางใช้ อิเกร์ มูเนียอิน, ราอูล การ์เซีย, อิไบ โกเมซ เป็นสามประสานในการเดินเกม

ทรรศนะ : คิโรน่าทำผลงานกำลังเล่นกันได้ดี เมื่อได้รับชัยชนะเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เป็นเกมนอกบ้านเสียมากกว่า ในบ้านนี้ยังไม่รับชนะเลยในปีนี้ การเจอ บิลเบาที่ผลงานแร่งเช่นกันเชื่อว่าไม่ง่าย เพราะแท็กติกทั้งคู่นั้นคล้ายๆกัน คือเน้นรับและรอสวน และมักจะได้ผลยามเล่นเกมเยือนเสียมากกว่า เกมนี้มองว่าทีมเยือนมีโอกาสบุกแบ่งแต้มได้เป็นอย่างน้อย

ราคาบอล : คิโรน่า ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ