วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เรอัล มาดริด -vs- เลบานเต้ ( 20 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน
1.4acdd.jpg

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 2/2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล มาดริด -vs- เลบานเต้
2294f4.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล มาดริด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3
3494cf.png4a44f4.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลบานเต้ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3
592367.png66cbc2.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
7b153a.png

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
80ab90.png

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Santiago Bernabeu (Madrid)
9a0a9e.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล มาดริด ในเกมนี้จะขาดเพียง ดานี่ การ์บาฆัล แบ็กขวาเพียงรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน ส่วนแกเร็ธ เบล ปีกตัวสำคัญยังต้องรอเช็คความฟิต ส่วนการจัดทีมในเกมนี้จะวางแผนการเล่น สี่-สาม-สาม อิสโก้ ยังต้องรอโอกาสต่อไปเพราะ โลเปเตกี เลือกใช้ อเซนซิโอ้ ยืนเป็นหน้าซ้าย แดนกลางตัวหลักก็กลับมาครบ โครส และคาเซมิโร่ และโมดริช พร้อมลงสนามกันอีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลบานเต้ ด้านในเรื่องการจัดทีมเพราะตัวที่ลงเล่นไม่ได้มีแค่ตัวอะไหล่หรือพวกเดี้ยงยาวทั้งนั้น แผนการเล่นใช้ สาม-สี่-สาม โรเบร์ ปิเอร์ น่าจะได้ออกสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง บวกกับ โฆเซ่ กัมปันญ่า ยังเป็นตัวเดินเกมหลัก กองหน้าสามตัว โฆเซ่ โมราเลส และกับเอ็มมานูเอล บัวเต็ง และรูเบน โรคิน่า ยังเป็นตัวทำเกมอยู่

 

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเรอัล มาดริด ทีมอันดับ4 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเลบานเต้ ทีมอันดับ11 เช่นกัน และเจ้าบ้านเรอัล มาดริดนัดนี้ก็ยังหวั่นใจว่าจะไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ เลบานเต้ฟอร์มไม่ธรรมดาเล่นดีชนะ 2เกมติดแล้ว บวกกับสภาพทีมก็สมบูรณ์ นอกจากนี้เฮดทูเฮดในการเจอเรอัล มาดริด 2 นัดที่ผ่านมามีแต้มตลอด เจ้าบ้านนัดนี้ต่อแพงมากเชื่อว่ายังไงเลบานเต้บดสู้กับเจ้าบ้านได้สนุกแน่แต่ถ้าพลาดท่าต้านไม่ไหวก็ไม่น่าแพ้ขาด เลือกเชียร์ฝั่งเลบานเต้ ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เรอัล มาดริด ต่อ 2/2.5
ฟันธง : รอง เลบานเต้ เสมอ 0-0หรือ0-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ