วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เอสปัญญ่อล -vs- เกตาเฟ่ ( 2 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน 

 

ราคาต่อรอง : เอสปัญญ่อล ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอสปัญญ่อล -vs- เกตาเฟ่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสปัญญ่อล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เกตาเฟ่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : RCDE สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอสปัญญ่อล ต้องเช็กความฟิตของ ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารมือหนึ่ง, มาริโอ เอร์โมโซ่ กองหลัง และ ออสการ์ ด้วยร์เต้ แบ็กขวาที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ในรายของโลเปซ ถ้าไม่ไหว จะเป็น โรเบร์โต้ คิมิเนซ ลงเฝ้าเสาแทน ส่วนตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟของ เอร์โมโซ่ นั้น ยุยส์ โลเปซ รอสแตนบายด์ แดนกลาง มี มาร์ค โรก้า, ออสการ์ เมเลนโด้ และ เซร์จี้ ดาร์เดย์ ที่พ้นโทษแบนลงคุมเกม ทำให้ บิคตอร์ ซานเชซ ต้องหลุดไปนั่งสำรอง ส่วนแนวรุก หวู เล่ย จะลงประสานงานร่วมกับ บอร์ฆา อิเกลเซียส และ เซร์คิโอ การ์เซีย ส่วนนักเตะที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้อย่าง ดาบิด โลเปซ, ปาโบล ปิอัตติ และ ฟากุนโด้ เฟร์เรย์ร่า ยังต้องพักต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : เกตาเฟ่ เกมนี้จะขาด มาติเยอ ฟลามินี่ ที่ติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ กระนั้นก็ไม่มีปัญหาในการจัดทัพแดนกลางเมื่อ เมาโร อารัมบาร์รี่ กับ เนมานย่า มักซิโมวิช พร้อมลงสนามอยู่แล้ว ในแดนหน้า ฆอร์เค่ โมลีน่า ที่เริ่มฟอร์มตกน่าจะหลุดไปนั่งสำรอง แล้วเป็น อังเคล โรดริเกซ ยืนคู่กับ ไฆเม่ มาต้า โดยมี บิตอเรียโน่ อันตูเนส กับ ดิมิทรี ฟูลกีเยร์ ลากเลื้อยทำเกมทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง ส่วนในรายของ อามัต เอ็นเดียเย่ กับ มาร์เกล เบร์การ่า ยังบาดเจ็บยาวต้องพักรักษาตัวต่อไป

ทรรศนะ : เอสปันญ่อล แพ้ 2 นัดรวด ซึ่งปัญหาหลักคือเกมรุกที่ฝืดจัดขาดจินตนาการในการเข้าทำ ส่วน เคตาเฟ่ เริ่มมีสะดุดให้เห็น อยู่ที่ว่าเกมนี้จะสามารถเรียกความมั่นใจกลับมาได้หรือเปล่า เกรงว่าจะเป๋ยาวเหมือนหลายทีมที่พอพลาดก็จะเป็นอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่า เอสปัญญ่อล แม้จะเล่นได้ไม่ดีนักแต่ฟอร์มในบ้านยังโอเคอยู่ เกมนี้มีโอกาสเก็บ 3 แต้มได้

ราคาบอล : เอสปัญญ่อล ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เอสปัญญ่อล ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ