วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เลบานเต้ -vs- ฮูเอสก้า ( 7 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล  ลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เลบานเต้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลบานเต้ -vs- ฮูเอสก้า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลบานเต้ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮูเอสก้า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ ซิอูดัด

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลบานเต้ จะขาด รูเบน เวโซ่ กับ เอริค กาบาโก้ สองเซนเตอร์ฮาล์ฟที่ติดโทษแบนพร้อมกัน ทำให้แนวรับต้องปรับมาเป็น เชม่า โรดริเกซ ยืนกับ เซร์คิโอ ปอสตีโก้ และ โรเบร์ ปีเอร์พร้อมดัน โกเก้ อันดูฆาร์ กับ อันโตนิโ ลูน่า ยืนวิงแบ็กขวาและซ้าย ตรงกลางได้ เอนีส บาร์ดี้ พ้นโทษแบนลงมาคุมเกมร่วมกับ โฆเซ่ กัมปานญ่า หน้าต่ำใช้ รูเบน โรชีน่า ทำเกมรุกอยู่ด้านหลังคู่หัวหอก โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส กับ บอร์ฆา มาโยรัล ส่วนในรายของ ชีค ดูกูเร่,นิโกล่า วุคเชวิช ,ราฟาแอล ดวาเมน่า รวมถึง ออยเอร์ โอลาซาบัล นายทวารมือหนึ่งยังไม่พร้อมลงสนาม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮูเอสก้า ไม่มีแนวรับตัวเก่ง ชาเบียร์ เอไชต้า ที่โดนแบน ต้องส่ง อาเดรียน เดียเกซ ลงเล่นแทน โดยประสานงานร่วมกับ มาร์ติน มานโตวานี่ และ ฆอร์เค่ ปูลีโด้ แผงกลาง ไม่ปรับเปลี่ยนอะไร กริสเตียน รีเบร่า กับ มิเชล เอร์เรร่า ลงคุมเกมร่วมกัน โดยมี ดาบิด เฟร์เรยโร่ เล่นวิงแบ็กขวา ด้านซ้ายเป็น ฆาบี กาลัน แนวรุกปรับมาใช้ อเล็กซ์ กายาร์ ทำเกมร่วมกับ มอย โกเมซ แล้ววาง เอริค กาเยโก้ ยืนค้ำในแดนหน้า ส่วนในรายของ การ์ลอส อากาโป,ฆอร์เค่ มิรามอน ,ปาโบล อินซัว,ลุยซินโญ่ ยังต้องพักรักษาตัวต่อไป

ทรรศนะ : เลบันเต้ ยังไม่ปลอดภัยจากพื้นที่สีแดง โดยเกมนี้เล่นในบ้าน เชื่อว่าใส่เต็มเหนี่ยวแน่นอน ส่วน ฮูเอสก้า ทีมบ๊วย เล่นได้ไม่ขี้เหร่ในช่วงหลัง และตอนนี้ทุกเกมต้องไม่พลาดไม่งั้นโอกาสอยู่รอดจะริบหรี่ทันที เกมนี้มองว่าเจ้าบ้านเจอหมูเขี้ยวตันแน่นอน โอกาสที่จะเคี้ยวยากมาก เชื่อว่าทีมเยือนมีลุ้นแบ่งแต้มได้เลย

ราคาบอล : เลบานเต้ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ