วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เอสปันญ่อล -vs- อลาเบส ( 13 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เอสปันญ่อล ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอสปันญ่อล -vs- อลาเบส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสปันญ่อล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อลาเบส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : RCDE สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอสปันญ่อล เก็บไป 4 แต้มในรอบ 2 เกม ทำให้มีแต้มอยู่เหนือโซนตกชั้นถึง 8 คะแนน ขณะที่ความพร้อมเกมนี้ เอสปันญ่อล ได้ ดิดัก บิล่า พ้นโทษแบนกลับมายืนแบ็คซ้าย ทว่าก็เสีย หลุยส์ โลเปซ ซึ่งเจอโทษกักแข้งสวนกลับไป ผลสโรงกับ 3 แข้งเดี้ยงหน้าเดิมทั้ง ดาบิด โลเปซ, ปาโบล ปิอัตติ และ ฟาคันโด เฟร์เรย์ร่า ทางด้านการจัดทัพ จะยึดเซ็ทเดิมเป็นหลัก นำโดย 3 แนวรุกอย่าง เอร์นาน เปเรซ, บอร์ฆ่า อิกเลซิอัส และ หวู่ เล่ย

วิเคราะห์ทีมเยือน : อลาเบส ผลงานดิ่งลงเรื่อยๆล่าสุดหล่นมาที่ 7 เป็นที่เรียบร้อย ส่วนความพร้อมมีตัวเจ็บหน้าเดิมก็คือ บูร์กุย ที่ยังเดี้ยง ส่วน โทมัส ปิน่า และ มาร์ติน อากีร์เรกาบีเรีย ก็ควงแขนติดโทษแบน นอกนั้นพร้อมรบ และน่าจะยึดแกนหลักหน้าเดิมเป็นหลัก วาง โจนาธาน กัลเลรี่ กับ บอร์ฆ่า บาสตัน ล่าตาข่ายร่วมกัน โดยมี จอห์น กุยเด็ตติ เป็นตัวสอดแทรก ขณะที่ ทาเคชิ อินูอิ กับ โฆนี่ คอยโจมตีทางริมเส้น

ทรรศนะ : เอสปันญ่อลเริ่มปลอดภัยต่อการตกชั้นแล้ว ส่วนทีมเยือนอลาเบสตกจากพื้นที่ ชปล ลงมาเรื่อยๆจนตอนนี้อยู่อันดับ 7 แล้ว เนื่องด้วยฟอร์มที่แกว่งเอามากๆ แพ้เสียส่วนใหญ่ เกมนี้ออกมาเยือนทีมที่เล่นในบ้านได้ดีอย่างเอสปันญ่อลถือว่าเป็นงานหนักอีกเกม มองว่าโอกาสที่ทีมเยือนจะเพลี่ยงพล้ำอีกมีสูง

ราคาบอล : เอสปันญ่อล ต่อ 0.5
ฟันธง : เอสปันญ่อล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ