วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : บาเลนเซีย -vs- เลกาเนส ( 20 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน
1.7a5ff.jpg

ราคาต่อรอง : บาเลนเซีย ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเลนเซีย -vs- เลกาเนส
219cbd.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเลนเซีย : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0
3d6626.png40e35e.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลกาเนส : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3
586669.png6bc85f.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
74c0ef.png

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
8a0406.png

สนามที่ลงแข่ง : Estadio de Mestalla (Valencia)
910d67.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเลนเซีย ในความพร้อมนั้นยังคงขาด ซานติ มิน่า กองหน้าที่เจ็บยาว บวกกับกอนชาโล่ กูเอเดส ปีกโปรตุกีสก็ไม่มีชื่อในเกมนี้ด้วยปัญหาสภาพร่างกายเหมือนกัน เดนิส เชริเชฟ ปีกรัสเซียน่าจะได้โอกาสเสียบแทน ส่วนกองหน้า เควิน กาเมโร่ นัดนี้เตรียมออกสนามเป็นตัวจริงยืนคู่ โรดริโก้ กองหน้าเช่นกัน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลกาเนส ด้านปัญหาสภาพทีมน้อยมาก ที่ลงเล่นไม่ได้ชัวร์ๆมีแค่ อเล็กซานเดอร์ ไซมานอฟสกี้ (-) แข้งอาร์เจนไตน์ที่เจ็บยาวตั้งแต่เปิดฤดูกาลเท่านั้น ส่วนการจัดทัพในเกมนี้ใช้ สี่-สี่-สอง และนักเตะตัวจริงทั้งหมดอย่าง นาบิล เอล ซาร์ กับรูเบน เปเรซ และกับดิมิทริออส ซิโอวาส พร้อมลงสนาม ส่วนหน้าคู่ กุยโด การ์ริโย่ กับ ไมเคิล ซานโต๊ส จะเป็นตัวล่าประตูร่วมกันอีกด้วย

 

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านบาเลนเซีย ทีมอันดับ11 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเลกาเนส ทีมอันดับ18 เช่นกัน และทางเจ้าบ้านหลังจากเสมอมาหลายเกมติด เกมนี้ได้เล่นในรังเจอเลกาเนสที่แพ้เออิบาร์คาบ้านในเกมล่าสุด อีกทั้งเกมเยือน 4นัดหลังอ่อนสุดๆแพ้รวด นอกจากนี้สถิติที่เคยเจอกันมานั้น6ครั้งเป็นทีมบาเลนเซียที่เก็บชัยได้หมด บวกกับ6นัดเกมล่าสุดที่เปิดเมสตาย่ารับมือก็ยิงยับไป 3-0 และราคาเกมนี้เจ้าบ้านต่อแค่เม็ดเดียว ฉะนั้นแล้วเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้านบาเลนเซีย ครับ

เรตราคาเปิดที่ : บาเลนเซีย ต่อ 1
ฟันธง : บาเลนเซีย ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ